Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An
Khám chữa bệnh Đa khoa, Khám sức khỏe, Cấp cứu, Khám hợp đồng

HỌP HỘI ĐỒNG NGƯỜI BỆNH: LẮNG NGHE, TÔN TRỌNG Ý KIẾN NGƯỜI BỆNH

14h chiều nay, ngày 29/05, Bệnh viện HNĐK Nghệ An đã tổ chức Họp hội đồng người bệnh và người nhà người bệnh tháng 05.

Họp hội đồng người bệnh là 1 hình thức trao đổi hai chiều tích cực giữa người bệnh,người nhà người bệnh với Bệnh viện. Vừa phát huy quyền làm chủ của người bệnh, người nhà người bệnh đồng thời cũng là kênh thông tin quan trọng giúp Bệnh viện tiếp thu những ý kiến về việc tổ chức, thực hiện tiếp đón, khám bệnh, chữa bệnh và thái độ chăm sóc phục vụ người bệnh, từ đó từng bước cải tiến, nâng cao chất lượng Bệnh viện.

3

Đến dự buổi họp có PGS.TS. Nguyễn Văn Hương – Giám đốc Bệnh viện, các đồng chí lãnh đạo phòng chức năng; và người bệnh, người nhà người bệnh đại diện cho 2000 người bệnh đang nằm điều trị tại Bệnh viện.
Với thái độ cầu thị, Ban lãnh đạo đã đón nhận được rất nhiều ý kiến đóng góp nhiệt tình từ phía bệnh nhân và người nhà bệnh nhân. Hầu hết là các ý kiến khen ngợi về trình độ chuyên môn, thái độ chăm sóc nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ bác sỹ, điều dưỡng, kỹ thuật viên tại các khoa phòng. Bên cạnh đó còn một số ý kiến thắc mắc về thời gian chiếu chụp, khu vực vệ sinh,… Mọi ý kiến thắc mắc đã được lãnh đạo BV tiếp thu, giải đáp và đưa ra các biện pháp khắc phục.

2

Kết thúc hội nghị, Giám đốc Bệnh viện cám ơn những tình cảm và các ý kiến đóng góp quý báu của người bệnh, người nhà người bệnh dành cho Bệnh viện. Giám đốc yêu cầu các khoa phòng khắc phục sửa chữa những vấn đề còn tồn tại để tạo điều kiện khám chữa bệnh tốt nhất cho người bệnh. Bệnh cạnh đó, đồng chí cũng mong muốn người bệnh, người nhà bệnh nhân tiếp tục chia sẻ, cảm thông với Bệnh viện.

Chưa có bình luận nào