Điện thoại CSKH: 19008082 - 0886.234.222
CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU - PHÁT TRIỂN CHUYÊN SÂU - NÂNG TẦM CAO MỚI
Thời gian làm việc: Khám bệnh: 7h-16h (Thứ 2-Thứ 6), 7h-12h (Sáng thứ 7), trừ nghỉ lễ ----- Tiếp nhận cấp cứu và điều trị nội trú 24/7, kể cả nghỉ lễ
CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU - PHÁT TRIỂN CHUYÊN SÂU - NÂNG TẦM CAO MỚI
CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU - PHÁT TRIỂN CHUYÊN SÂU - NÂNG TẦM CAO MỚI
Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An > Đào tạo liên tục > Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An tổ chức lớp đào tạo “ Cập nhật chẩn đoán, điều trị các bệnh nhiễm ký sinh trùng và nhiễm nấm xâm lấn”

Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An tổ chức lớp đào tạo “ Cập nhật chẩn đoán, điều trị các bệnh nhiễm ký sinh trùng và nhiễm nấm xâm lấn”

Ngày 1/11/2023, Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An phối hợp với Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương tổ chức lớp đào tạo “ Cập nhật chẩn đoán, điều trị các bệnh nhiễm ký sinh trùng và nhiễm nấm xâm lấn” cho các học viện đang công tác tại và các học viên của Bệnh viện Đa khoa Thành phố.

Khoá đào tạo diễn ra trong vòng 02 ngày với sự tham gia giảng dạy của các chuyên gia đầy kinh nghiệm của Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương. Kết thúc khoá đào tạo các học viên sẽ được cấp chứng chỉ hoàn thành khoá học.

Tham dự khai giảng lớp học về phía Bệnh viện HNĐK Nghệ An có BSCKII Trịnh Xuân Nam – Phó Giám đốc Bệnh viện. Phát biểu tại lớp học BSCKII Trinh Xuân Nam bày tỏ sự cảm kích và vinh dự khi nhận được sự quan tâm của  các chuyên gia, bác sĩ của Bệnh viện Nhiệt đới Trung Ương đã về tham dự giảng dạy, cập nhật, nâng cao kiến thức và chia sẻ kinh nghiệm cho các bác sĩ chuyên ngành truyền nhiễm tại tỉnh Nghệ An.

BSCKII Trịnh Xuân Nam – Phó Giám đốc Bệnh viện phát biểu khia giảng lớp học

BSCKII Trinh Xuân Nam cho rằng đây là một cơ hội tốt để các y bác sĩ được trau dồi chuyên môn cũng như rèn luyện tay nghề của mình trong lĩnh vực truyền nhiễm. Đồng chí cũng yêu cầu các bạn học viên học tập nghiêm túc và đầy đủ để có thể lĩnh hội hết kiến thức mà các giảng viên đã giảng dạy.

Khoá đào tạo có sự tham gia giảng dạy của các chuyên gia đầy kinh nghiệm của Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương

Tham dự khóa đào tạo, các học viên được nghe BSCKII Phạm Minh Tuấn, TS Thân Mạnh Hùng, BSCKII Nguyễn Thanh Bình trình bày về một số kiến thức như: Đại cương về bệnh nhiễm Ký sinh trùng; Cập nhật chẩn đoán, điều trị một số bệnh lý do nhiễm ký sinh trùng; Chẩn đoán, điều trị Viêm màng não tăng bạch cầu ái toan; Cập nhật chẩn đoán và điều trị Sốt rét và nhiễm nấm xâm lấn; Bệnh do Amib; Các thuốc điều trị nấm.

Tại đây, các học viên không chỉ được nghe giảng về lý thuyết mà còn được làm một bài kiểm tra kiến thức tổng quan về chuyên ngành truyền nhiễm nhằm tìm ra những điểm mạnh cũng như điểm còn thiếu sót của mình.

 Qua đó các chuyên gia có thể dẫn dắt các học viên thảo luận cũng như bổ sung, cập nhật kiến thức mới về bệnh nhiễm ký sinh trùng và nhiễm nấm xâm lấn.           

Khóa đào tạo đã khép lại thành công tốt đẹp, mang đến những giá trị thiết thực về kiến thức, kinh nghiệm trong “Cập nhật chẩn đoán, điều trị các bệnh nhiễm ký sinh trùng và nhiễm nấm xâm lấn”. Từ đó góp phần phát hiện sớm và can thiệp kịp thời các vấn đề bệnh lý để có được biện pháp điều trị hiệu quả nhất.