Điện thoại CSKH: 19008082 - 0886.234.222
CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU - PHÁT TRIỂN CHUYÊN SÂU - NÂNG TẦM CAO MỚI
Thời gian làm việc: Khám bệnh: 7h-16h (Thứ 2-Thứ 6), 7h-12h (Sáng thứ 7), trừ nghỉ lễ ----- Tiếp nhận cấp cứu và điều trị nội trú 24/7, kể cả nghỉ lễ
CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU - PHÁT TRIỂN CHUYÊN SÂU - NÂNG TẦM CAO MỚI
CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU - PHÁT TRIỂN CHUYÊN SÂU - NÂNG TẦM CAO MỚI
Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An > TIN TỨC > Góc tri ân > Góc tri ân: Khoa Nội tim mạch 1

Góc tri ân: Khoa Nội tim mạch 1

Mỗi  nghề đều có những câu chuyện đặc biệt. Nghề y càng đặc biệt hơn khi liên quan đến sức khỏe con người, khi công việc của mỗi y, bác sĩ hàng ngày là chăm sóc, điều trị cho bệnh nhân. Một trong những “tài sản” quý giá của những người làm nghề chữa bệnh cứu người luôn chắt chiu là những lá thư, lời cảm ơn, động viên, chia sẻ, góp ý chân tình của người bệnh và người nhà  người bệnh dành tặng.

Chúng tôi xin được trích lá thư cám ơn của bác: Lê Thanh Đàm 78 tuổi – Xã Thanh Yên –  Huyện Thanh Chương – Tỉnh Nghệ An, vào viện với chẩn đoán: Suy tim – Rung nhĩ. Bênh nhân điều trị  tại khoa Tim Mạch I “ Lời cám ơn! Khoa Tim Mạch 1 Bệnh viện HNĐK Nghệ An”

“Kính gửi: Trưởng khoa cùng y bác sỹ và điều dưỡng viên

Bác là bênh nhân : Lê Thanh Đàm vừa qua bác vào điều trị tại khoa, sau khi được sự chăm sóc tận tình của y bác sỹ cùng các điều dưỡng viên. Nay bác đã được bình phục. Qua thời gian điều trị bác cảm thấy rất hài longgf vơi tinh thần phục vụ vui vẻ hòa nhã, nhiệt huyết. Luôn nêu cao phẩm chất đạo đức của người” Y Đức” chữa bênh cứu người. Nay bác đã được hồi phục sức khỏe khoa cho bác ra viện. Bác xin gửi lại lời cams ơn chân tình sâu sắc nhất . Bác mong sao khoa hãy phat huy truyền thống của khoa nói riêng và bênh viện nói chung. Một lần nữa bác xin cám ơn!”