Điện thoại CSKH: 19008082 - 0886.234.222
CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU - PHÁT TRIỂN CHUYÊN SÂU - NÂNG TẦM CAO MỚI
Thời gian làm việc: Khám bệnh: 7h-16h (Thứ 2-Thứ 6), 7h-12h (Sáng thứ 7), trừ nghỉ lễ ----- Tiếp nhận cấp cứu và điều trị nội trú 24/7, kể cả nghỉ lễ
CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU - PHÁT TRIỂN CHUYÊN SÂU - NÂNG TẦM CAO MỚI
CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU - PHÁT TRIỂN CHUYÊN SÂU - NÂNG TẦM CAO MỚI
Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An > TIN TỨC > Từ thiện > Lãnh đạo Bệnh viện thăm chúc Tết và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng

Lãnh đạo Bệnh viện thăm chúc Tết và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng

Lãnh đạo Bệnh viện thăm chúc Tết và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng

Nhân dịp Tết Bính Thân 2016 sắp tới, sáng ngày 27/01/2016, tức 18 Tết âm lịch, Bác sĩ CK2 Tôn Thất Hậu, Phó giám đốc bệnh viện HNĐK Nghệ An, cùng ông Nguyễn Sỹ Toàn – Đại diện Công đoàn Bệnh viện, Bác sĩ Lê Đình Sáng – Đại diện Đoàn Thanh niên Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An đã tới thăm, chúc Tết và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Triển, 96 tuổi ở xã Diễn Thịnh, Diễn Châu.

BSCKII. Tôn Thất Hậu – Phó giám đốc Bệnh viện thay mặt Ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ nhân viên BVHNĐK Nghệ An trao số tiền ủng hộ 50 triệu đồng cho Mẹ.

Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Triển có 2 người con trai đều hy sinh tại chiến trường Quảng Trị năm 1972, trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Liệt sỹ Phạm Văn Diện (1949) làm công tác quân nhu và Phạm Ngọc Hiển (1952) công tác trong đơn vị quân y. 2 anh hy sinh ở những năm tháng thanh xuân của cuộc đời, khi vừa tròn 23 và 20 tuổi. Bản thân mẹ Triển cũng là lão thành cách mạng, xã đội trưởng nhiều nhiệm kỳ, huy hiệu 60 năm tuổi Đảng.

Bác sĩ Tôn Thất Hậu – Phó giám đốc, thay mặt cho Ban lãnh đạo cũng như toàn thể cán bộ nhân viên Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An ân cần thăm hỏi, động viên, tặng quà, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Mẹ và gia đình đã có nhiều cống hiến, hy sinh to lớn cho sự nghiệp cách mạng và độc lập, tự do của đất nước, chúc Mẹ đón Tết hạnh phúc, đầm ấm, sống lâu, mạnh khỏe chứng kiến sự trưởng thành của con cháu và sự đổi thay của quê hương, đất nước.

Nhân dịp này, Bệnh viện cũng gửi tặng Mẹ và gia đình suất quà Tết, hỗ trợ số tiền 50 triệu đồng cho gia đình để xây dựng nơi thờ cúng các anh hùng liệt sĩ như ước nguyện của Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Triển.

Ban lãnh đạo Bệnh viện cùng đại diện Công đoàn và Đoàn thanh niên thắp hương cho các Liệt sỹ con Mẹ Trần Thị Triển tại nhà thờ mới xây dựng.

Là cơ sở khám, chữa bệnh tuyến cao nhất trên địa bàn tỉnh Nghệ An, những năm qua, bên cạnh việc phát triển chuyên môn kỹ thuật, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An luôn nêu cao tấm gương uống nước nhớ nguồn, đưa các hoạt động cộng đồng gắn liền với sự phát triển đi lên của Bệnh viện. Là những người đi đầu trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân, những người thầy thuốc Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An luôn sẵn mang trong mình một trái tim cháy bỏng được sẻ chia, giúp đỡ và chăm sóc cho những người có hoàn cảnh không may, gặp nhiều khó khăn trong xã hội. Trong những năm vừa qua, Bệnh viện đã tổ chức nhiều hoạt động đền ơn đáp nghĩa, thăm hỏi tặng quà và hỗ trợ các gia đình chính sách có công với cách mạng, đồng bào vùng sâu vùng xa, nhận phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng…

Từ năm 2015, Ban công tác xã hội bệnh viện đã được thành lập sẽ góp phần đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động cộng đồng, từ thiện và hỗ trợ bệnh nhân nghèo đến khám và điều trị tại Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An.

Bs Lê Đình Sáng – BVHNĐK Nghệ An