Điện thoại CSKH: 19008082 - 0886.234.222
CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU - PHÁT TRIỂN CHUYÊN SÂU - NÂNG TẦM CAO MỚI
Thời gian làm việc: Khám bệnh: 7h-16h (Thứ 2-Thứ 6), 7h-12h (Sáng thứ 7), trừ nghỉ lễ ----- Tiếp nhận cấp cứu và điều trị nội trú 24/7, kể cả nghỉ lễ
CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU - PHÁT TRIỂN CHUYÊN SÂU - NÂNG TẦM CAO MỚI
CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU - PHÁT TRIỂN CHUYÊN SÂU - NÂNG TẦM CAO MỚI
Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An > Chất lượng bệnh viện > An toàn người bệnh > KHOA SẢN, BỆNH VIỆN HNĐK NGHỆ AN GỠ BỎ PHONG TỎA TẠM THỜI, HOẠT ĐỘNG TRỞ LẠI TỪ NGÀY 11/7/2021

KHOA SẢN, BỆNH VIỆN HNĐK NGHỆ AN GỠ BỎ PHONG TỎA TẠM THỜI, HOẠT ĐỘNG TRỞ LẠI TỪ NGÀY 11/7/2021

Ngày 28/6/2021, ngay khi phát hiện một trường hợp từng đưa vợ vào sinh tại Khoa Sản, bệnh viện HNĐK Nghệ An vừa có kết quả dương tính với SARS-CoV-2, tiếp nhận chỉ đạo của Sở Y tế, bệnh viện ngay lập tức phong tỏa Khoa Sản “nội bất xuất, ngoại bất nhập”, đồng thời nâng mức cảnh báo, thực hiện nhiều biện pháp tối ưu để hạn chế nguy cơ lây nhiễm, phát tán. Thần tốc truy vết, tiến hành cách ly, lấy mẫu xét nghiệm các trường hợp F1, F2 và cho tiến hành lấy mẫu xét nghiệm toàn bộ bệnh nhân và người nhà bệnh nhân hiện nay đang điều trị tại bệnh viện. Tiến hành tiêu trùng, khử độc và phong tỏa các khu vực, điểm đến của bệnh nhân tại bệnh viện để tránh dịch lây lan ra diện rộng.

Bệnh viện đã tiến hành lấy mẫu xét nghiệm 4 lần đối với toàn bộ nhân viên khoa Sản, đều cho kết quả âm tính. Cho đến thời điểm hiện tại, bệnh viện không ghi nhận bất kỳ trường hợp nhiễm COVID-19 nào vì vậy Bệnh viện đã có quyết định dỡ bỏ phong toả tại khoa Sản, từ ngày 11/7/2021.

PGS.TS Nguyễn Văn Hương, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện cho biết, hiện tại, chất lượng vệ sinh môi trường của khoa Sản đã đảm bảo cho công tác hoạt động trở lại sau khi gỡ phong tỏa. Trước khi hoạt động trở lại vào ngày 11/7, khoa sản đã được vệ sinh thêm một lần nữa theo đúng quy trình để đảm bảo an toàn tối đa giúp người bệnh an tâm điều trị, khám chữa bệnh tại bệnh viện.