Điện thoại CSKH: 19008082 - 0886.234.222
CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU - PHÁT TRIỂN CHUYÊN SÂU - NÂNG TẦM CAO MỚI
Thời gian làm việc: Khám bệnh: 7h-16h (Thứ 2-Thứ 6), 7h-12h (Sáng thứ 7), trừ nghỉ lễ ----- Tiếp nhận cấp cứu và điều trị nội trú 24/7, kể cả nghỉ lễ
CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU - PHÁT TRIỂN CHUYÊN SÂU - NÂNG TẦM CAO MỚI
CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU - PHÁT TRIỂN CHUYÊN SÂU - NÂNG TẦM CAO MỚI
Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An > Uncategorized > Thành tựu > Ấm áp “Bữa cơm Công đoàn” tại Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An

Ấm áp “Bữa cơm Công đoàn” tại Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An

Thực hiện Kế hoạch số 44-KH/CĐN ngày 28/3/2024 của Công đoàn ngành Y tế Nghệ An về tổ chức hoạt động “Tháng Công nhân năm 2024”, Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động năm 2024, Hướng tới chào mừng kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam.

Từ ngày 28/5 đến ngày 31/5,  Công đoàn Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An đã tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” cho toàn thể viên chức, người lao động trong toàn Bệnh viện.

Tham dự chương trình, về phía Bệnh viện có đồng chí Nguyễn Văn Hương – Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Bệnh viện; đồng chí Lê Thị Thanh Trà – Chủ tịch công đoàn BV; các đồng chí trong Ban giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn BV cùng đoàn viên, người lao động bệnh viện.

Về phía Công đoàn ngành Y tế có đồng chí Trần Thị Thu Hà – Chủ tịch Công đoàn ngành.

“Bữa cơm Công đoàn” là một hoạt động thiết thực, khẳng định vai trò, trách nhiệm của Cấp uỷ, Thủ trưởng đơn vị, Công đoàn Bệnh viện trong công tác chăm lo đời sống cho đoàn viên, người lao động, cảm ơn người lao động đã gắn bó, đồng hành với đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ chính. Mục đích cao hơn là để đoàn viên, người lao động được thưởng thức bữa ăn trong không khí tình thân, đoàn kết, trò chuyện, giảm căng thẳng sau giờ làm việc.

Cùng tham dự “Bữa cơm Công đoàn” với tất cả viên chức, người lao động, PGS.TS Nguyễn Văn Hương – Giám đốc Bệnh viện đã ghi nhận sự vào cuộc kịp thời của Ban Chấp hành Công đoàn Bệnh viện trong việc xây dựng kế hoạch, phân công nhiệm vụ cho từng đ/c Uỷ viên BCH, Trung tâm dịch vụ tổng hợp chuẩn bị lên thực đơn phù hợp cho người lao động.

 “Bữa cơm Công đoàn” để dịp để ban lãnh đạo Bệnh viện có thể trực tiếp gặp gỡ, trao đổi những khó khăn, vướng mắc; thể hiện sự tri ân người lao động của lãnh đạo đơn vị,  tổ chức Công đoàn, góp phần nâng cao sức khỏe cho đoàn viên, người lao động, khẳng định trách nhiệm của lãnh đạo đơn vị trong công tác bảo vệ quyền và lợi ích cho người lao động.

“Bữa cơm Công đoàn” ngày đầu tiên đã nhận về rất nhiều sự phản hồi tích cực, vui vẻ, hạnh phúc của đoàn viên công đoàn, người lao động bệnh viện.

Một số hình ảnh tại Chương trình 

🏥BỆNH VIỆN HỮU NGHỊ ĐA KHOA NGHỆ AN

🏆Chất lượng hàng đầu – Phát triển chuyên sâu – Nâng tầm cao mới

🛣️Địa chỉ: Km5, Đại lộ Lê Nin, TP Vinh, Nghệ An

🌎Website: www.bvnghean.vn

🌍Facebook: /bvhndknghean

☎️☎️TỔNG ĐÀI CSKH + ĐẶT LỊCH KHÁM: 1900.8082 – 0886.234.222.

☎️Thời gian đặt lịch khám từ Thứ 2 đến Thứ 6