Điện thoại CSKH: 19008082 - 0886.234.222
CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU - PHÁT TRIỂN CHUYÊN SÂU - NÂNG TẦM CAO MỚI
Thời gian làm việc: Khám bệnh: 7h-16h (Thứ 2-Thứ 6), 7h-12h (Sáng thứ 7), trừ nghỉ lễ ----- Tiếp nhận cấp cứu và điều trị nội trú 24/7, kể cả nghỉ lễ
CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU - PHÁT TRIỂN CHUYÊN SÂU - NÂNG TẦM CAO MỚI
CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU - PHÁT TRIỂN CHUYÊN SÂU - NÂNG TẦM CAO MỚI
Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An > Đào tạo liên tục > Hệ thống máy xét nghiệm tự động hóa sinh Sysmex XN-9100

Hệ thống máy xét nghiệm tự động hóa sinh Sysmex XN-9100

Khoa Huyết học – Trung tâm xét nghiệm – Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An triển khai xét nghiệm các chỉ số huyết học nâng cao trên hệ thống máy xét nghiệm tự động hóa Sysmex XN – 9000 bằng công nghệ đếm tế bào dòng chảy huỳnh quang. Đây là dòng thế hệ mới nhất hiện nay, tốc độ xử lý nhanh, giúp bác sĩ chẩn đoán nhanh và chính xác tình trạng của người bệnh, từ đó có những phác đồ điều trị phù hợp và triệt để.

Dòng XN-9100 là giải pháp tự động hóa huyết học có thể mở rộng bao gồm các mô-đun phân tích công suất cao, bộ phận chuẩn bị lame, bộ phận phân loại / lưu trữ ống mẫu và hệ thống phân tích hình thái kỹ thuật số. XN-9100 là sự tích hợp các mô-đun hệ thống bao gồm mô-đun phân tích CBC (XN-series), mô-đun kéo và nhuộm lame (SP-50), hệ thống hình ảnh tế bào kỹ thuật số (DI-60) và phân loại ống (TS -10). Được trang bị các chức năng tiên tiến, phần mềm thuật toán tiên tiến và các quy tắc tích hợp cho phép phân tích chính xác và hiệu quả các mẫu bệnh nhân mà không ảnh hưởng đến thời gian quay vòng (TAT). Các mô-đun phân tích XN-9100 cung cấp các ứng dụng đa dạng các thông số lâm sàng tiên tiến như Ret-He, IPF, IG và NRBC đáp ứng nhu cầu lâm sàng. Hiện tại, Hệ thống XN9100 tại khoa Huyết học – Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An với 2 mô-đun XN2000 tương đương với công suất 400 mẫu/giờ đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh tại bệnh viện.

XN series sử dụng kết hợp 3 phương pháp: Phương pháp đo dòng chảy tế bào nhuộm phát huỳnh quang bằng nguồn laser bán dẫn, phương pháp tập trung dòng chảy – điện trở kháng và phương pháp SLS-hemoglobin không Cyanide; với 6 kênh đo (WNR,WDF, RBC/PLT, HGB, RET/PLT-O, PLT-F. Máy phân tích được 49 thông số ở chế độ đo máu toàn phần và 11 thông số ở chế độ đo dịch cơ thể. Từ những thông số này sẽ sàng lọc nhanh các tình trạng bất thường về sản xuất hồng cầu, có cái nhìn tổng quát về số lượng và chất lượng của việc sản xuất hồng cầu, hỗ trợ trong chẩn đoán phân biệt và điều trị các loại bệnh lý giảm tiểu cầu. Máy có khả năng báo hiệu bất thường ngoài giới hạn sinh lý của các thông số và tự đưa ra cảnh báo cao hơn hoặc thấp hơn ngay trên kết quả phân tích. Máy sẽ thông báo các trường hợp nghi ngờ bằng cách gắn “cờ cảnh báo”, nhân viên phải đưa ra hướng xử để có kết quả tin cậy.

Với mô-đun SP-50 được kết nối với hệ thống XN series, quá trình kéo và nhuộm lam sẽ được thực hiện tự động khi kết quả có cảnh báo. Và mô-đun DI-60 sẽ phân tích hình thái tế bào với hình ảnh kỹ thuật số là một thiết bị định vị tế bào tự động và cho phép hiển thị hình ảnh tế bào máu ngoại vị và tiền phân loại các tế bào vào nhóm có sẵn, Bác sĩ sẽ xác định và xác nhận lại kết quả theo phân loại tế bào đề xuất của máy, đảm bảo kết quả tin cậy đến bệnh nhân.

Với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ cán bộ luôn được đào tạo cập nhật nâng cao kiến thức, chúng tôi cam kết đưa ra kết quả xét nghiệm đảm bảo chính xác đển với người bệnh.

Để đặt lịch khám và tư vấn vui lòng liên hệ:

🏥BỆNH VIỆN HỮU NGHỊ ĐA KHOA NGHỆ AN
🏆Chất lượng hàng đầu – Phát triển chuyên sâu – Nâng tầm cao mới
🛣️Địa chỉ: Km5, Đại lộ Lê Nin, TP Vinh, Nghệ An
🌎Website: www.bvnghean.vn
🌍Facebook:/bvhndknghean
☎️☎️TỔNG ĐÀI CSKH + ĐẶT LỊCH KHÁM: 1900.8082 – 0886.234.222, Thời gian đặt lịch khám từ Thứ 2 đến Thứ 6