Điện thoại CSKH: 19008082 - 0886.234.222
CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU - PHÁT TRIỂN CHUYÊN SÂU - NÂNG TẦM CAO MỚI
Thời gian làm việc: Khám bệnh: 7h-16h (Thứ 2-Thứ 6), 7h-12h (Sáng thứ 7), trừ nghỉ lễ ----- Tiếp nhận cấp cứu và điều trị nội trú 24/7, kể cả nghỉ lễ
CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU - PHÁT TRIỂN CHUYÊN SÂU - NÂNG TẦM CAO MỚI
CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU - PHÁT TRIỂN CHUYÊN SÂU - NÂNG TẦM CAO MỚI
Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An > TIN TỨC > Từ thiện > Khoa Nội A – Lão khoa tổ chức các hoạt động thăm hỏi, tặng quà các bệnh nhân nhân Ngày Quốc tế Người cao tuổi 1/10

Khoa Nội A – Lão khoa tổ chức các hoạt động thăm hỏi, tặng quà các bệnh nhân nhân Ngày Quốc tế Người cao tuổi 1/10

Việc thăm hỏi và tặng quà bệnh nhân cao tuổi nhân dịp Ngày Quốc tế Người cao tuổi 1/10  là một hành động vô cùng ý nghĩa. Nhân ngày Quốc tế Người cao tuổi 1/10, Khoa Nội A – Lão khoa, Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An đã đến từng giường bệnh thăm hỏi, động viên và có những món quà nhỏ gửi đến các bệnh nhân đang điều trị tại khoa.

 

 

Bệnh nhân điều trị tại khoa Nội A là các bệnh nhân lớn tuổi, ngoài việc điều trị, chăm sóc tốt cho bệnh nhân thì những lời động viên của các y bác sĩ đã giúp bệnh nhân quên đi những đau đớn, mệt mỏi và có thêm động lực để vượt qua bệnh tật.

 

Ngày Quốc tế Người Cao tuổi, được Đại hội đồng Liên Hợp Quốc thông qua vào năm 1990, diễn ra vào ngày 1 tháng 10 hàng năm, với mục tiêu khuyến khích chính phủ và nhân dân các nước chú ý giải quyết những vấn đề của người cao tuổi, đồng thời tôn vinh những đóng góp của họ cho gia đình và xã hội. Tháng hành động vì Người cao tuổi Việt Nam năm 2024 với chủ đề “Chăm sóc sức khỏe Người cao tuổi là trách nhiệm của mỗi cá nhân, gia đình và toàn xã hội”, chúng ta được nhắc nhở về tầm quan trọng của lối sống tích cực đối với sức khỏe của người cao niên.

  Công tác điều trị và chăm sóc tốt cho bệnh nhân luôn được khoa quan tâm 

Ngoài công tác chăm sóc và điều trị tốt cho bệnh nhân, khoa Nội A – Lão khoa, Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An đặc biệt chú trọng đến công tác 5S vệ sinh khoa, phòng sạch sẽ, tạo không gian ấm cúng, sạch sẽ, thoáng mát cho bệnh nhân nằm điều trị, thường xuyên tổ chức các buổi họp người bệnh để tư vấn, giáo dục sức khỏe cho bệnh nhân và người nhà, kịp thời nắm bắt và giải đáp các vướng mắc của bệnh nhân; các bác sĩ, điều dưỡng luôn ân cần thăm hỏi, động viên bệnh nhân.

 

               Tổ chức các buổi họp người bệnh để tư vấn, giáo dục sức khỏe cho bệnh nhân và người nhà

Công tác tổng vệ sinh khoa phòng và ngoại cảnh BBVSK cùng nhân viên khoa và công ty ICT , sinh viên khoa Nội A – Lão khoa

Ngày Quốc tế Người cao tuổi không chỉ là dịp để nâng cao nhận thức về những vấn đề mà người cao tuổi đang phải đối mặt, mà còn là thời gian để mỗi cá nhân, gia đình và cộng đồng thể hiện tình yêu thương, trách nhiệm trong việc chăm sóc sức khỏe và cuộc sống của họ, giúp họ sống khỏe mạnh và hạnh phúc hơn.