Với phương châm “sự hài lòng của người bệnh là thước đo phục vụ”. Song song với việc nâng cao chuyên môn thì tác phong, thái độ phục vụ người bệnh luôn được Bệnh viện Hữu Nghị đa khoa Nghệ An đặt ra cho toàn thể cán bộ công nhân viên.
Trong hành trình phát triển của bệnh viện, chúng tôi nhận được rất nhiều tình cảm thân thương của người bệnh, người nhà bệnh nhân. Bác Lê Xuân Cảnh – một bệnh nhân thường trú tại TP Vinh, nơi có rất nhiều cơ sở khám chữa bệnh tư nhân cũng như công lập nhưng Bác vẫn luôn tin tưởng lựa chọn Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An là địa chỉ thăm khám và điều trị trong suốt nhiều năm.

“Tôi là bệnh nhân của bệnh viện đã mấy năm nay tôi rất hài lòng về thái độ phục vụ khám chữa bệnh của các bác sĩ và cán bộ nhân viên tại bệnh viện Việt Nam-Ba Lan(BV Hữu Nghị đa khoa Nghệ An) dù từ việc nhỏ như lấy số, thanh toán… nhân viên đều làm rất nhịp nhàng và trật tự. Có hôm mùa hè, bệnh nhân rất là đông nhưng các y bác sỹ luôn tay bằng miệng, miệng bằng tay, thoăn thoắt, nhịp nhàng và gọn gàng… Các bác sĩ ưu tiên dành thời gian để thăm khám kỹ lưỡng và giải đáp thắc mắc của bệnh nhân.”
Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/20 đến toàn thể nữ cán bộ, viên chức, người lao động bệnh viện
Đảnh ủy Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt các Nghị quyết của Bộ Chính trị; Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ phường Vinh Phú nhiệm kỳ 2025 -2030; Chuyên đề năm 2025 về Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An triển khai thành công kỹ thuật nội soi tạo đường hầm dưới neiem mạc (STER) bóc tổn thương u dưới biểu mô dạ dày – Bóc tách triệt để u dạ dày, lợi ích vượt trội
Đại hội đại biểu Công đoàn Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An lần thứ XXIX, Nhiệm kỳ 2025 – 2030: Đoàn kết – Dân chủ – Kỷ cương – Đổi mới – Phát triển

Copyright © 2025 BỆNH VIỆN HỮU NGHỊ ĐA KHOA NGHỆ AN