Điện thoại CSKH: 19008082 - 0886.234.222
CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU - PHÁT TRIỂN CHUYÊN SÂU - NÂNG TẦM CAO MỚI
Thời gian làm việc: Khám bệnh: 7h-16h (Thứ 2-Thứ 6), 7h-12h (Sáng thứ 7), trừ nghỉ lễ ----- Tiếp nhận cấp cứu và điều trị nội trú 24/7, kể cả nghỉ lễ
CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU - PHÁT TRIỂN CHUYÊN SÂU - NÂNG TẦM CAO MỚI
Thời gian làm việc: Khám bệnh: 7h-16h (Thứ 2-Thứ 6), 7h-12h (Sáng thứ 7), trừ nghỉ lễ
Tiếp nhận cấp cứu và điều trị nội trú 24/7, kể cả nghỉ lễ
Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An > Chất lượng bệnh viện > Tổ chức họp hội đồng người bệnh cấp bệnh viện tháng 11 năm 2025

Tổ chức họp hội đồng người bệnh cấp bệnh viện tháng 11 năm 2025

Họp Hội đồng người bệnh (HĐNB) cấp bệnh viện là một hoạt động quan trọng, thể hiện sự quan tâm của Bệnh viện đối với chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của người bệnh. Thông qua hoạt động này, Bệnh viện có cơ hội lắng nghe, tiếp thu những ý kiến góp ý chân thành từ người bệnh và người nhà người bệnh, từ đó đề xuất các biện pháp cụ thể nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, hoàn thiện chất lượng khám chữa bệnh, nâng cao tinh thần phục vụ và xây dựng môi trường y tế thân thiện, an toàn.

 

 

Tại Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An, các buổi họp HĐNB được tổ chức định kỳ hằng tuần tại các khoa, trung tâm và mỗi tháng một lần ở cấp bệnh viện. Trong tháng 11, Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An đã tổ chức họp HĐNB cấp bệnh viện, với sự tham dự của đại diện lãnh đạo Bệnh viện, Trưởng Phòng Điều dưỡng, đại diện lãnh đạo một số phòng chức năng liên quan và khoảng 10% người bệnh, người nhà người bệnh đang điều trị nội trú tại các khoa, trung tâm trong Bệnh viện.

 

 

Tại cuộc họp, ThS. ĐD. Phạm Thị Giang – Trưởng Phòng Điều dưỡng Bệnh viện – đã giới thiệu khái quát về Bệnh viện, phổ biến quyền và nghĩa vụ của người bệnh, nội quy buồng bệnh, đồng thời thông tin lại một số nội dung người bệnh đã góp ý trong các cuộc họp trước.

 

 

 

Trong không khí cởi mở, người bệnh và người nhà đại diện cho những người bệnh đang điều trị tại các khoa, trung tâm đã tích cực tham gia đóng góp ý kiến cho Bệnh viện. Phần lớn ý kiến ghi nhận, khen ngợi tinh thần, thái độ, giao tiếp, ứng xử của nhân viên y tế; đồng thời đánh giá cao các hoạt động an sinh xã hội như chương trình Bệnh viện phối hợp với Công an tỉnh trao tặng suất ăn miễn phí cho người bệnh có hoàn cảnh khó khăn, thể hiện tinh thần nhân ái và trách nhiệm xã hội.

 

Bên cạnh đó, một số ý kiến cũng thẳng thắn góp ý về công tác vệ sinh, an ninh trật tự, cơ sở vật chất… để Bệnh viện tiếp tục xem xét, điều chỉnh và hoàn thiện.

Phát biểu tại cuộc họp, TS.BS. Phạm Hồng Phương – Phó Giám đốc Bệnh viện – bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc trước những ý kiến đóng góp từ người bệnh và người nhà người bệnh. Đồng chí khẳng định đây là nguồn động lực quý báu giúp Bệnh viện nhìn nhận rõ hơn những điểm mạnh, hạn chế, từ đó xây dựng và triển khai các giải pháp cải tiến phù hợp.

 

Trong thời gian tới, Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An sẽ tiếp tục quan tâm khắc phục những tồn tại, tăng cường các giải pháp cải thiện điều kiện cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng chăm sóc và thái độ phục vụ, nhằm mang lại sự hài lòng và củng cố niềm tin của người bệnh cũng như người nhà người bệnh.

Qua cuộc họp, TS.BS. Phạm Hồng Phương  – Phó Giám đốc Bệnh viện gửi lời chúc tới toàn thể người bệnh và người nhà người bệnh luôn giữ vững niềm tin, tinh thần lạc quan, vui vẻ, đồng hành cùng đội ngũ thầy thuốc để chiến thắng bệnh tật.


👉👉Để đặt lịch khám và tìm hiểu thông tin, xin vui lòng liên hệ
🏥 Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An.
🏆 Chất lượng hàng đầu – Phát triển chuyên sâu – Nâng tầm cao mới.
🏥Giấy phép hoạt động số 0188/SYT-GPHĐ
🛤 Địa chỉ: Đại lộ Lê nin, Km5, phường Vinh Phú, Nghệ An.
☎️Số điện thoại đặt lịch khám: 1900.8082 hoặc 0886.234.222
⌚️Thời gian đặt hẹn: 7h – 16h thứ 2 đến thứ 6
🖥Website: https://bvnghean.vn.