Điện thoại CSKH: 19008082 - 0886.234.222
CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU - PHÁT TRIỂN CHUYÊN SÂU - NÂNG TẦM CAO MỚI
Thời gian làm việc: Khám bệnh: 7h-16h (Thứ 2-Thứ 6), 7h-12h (Sáng thứ 7), trừ nghỉ lễ ----- Tiếp nhận cấp cứu và điều trị nội trú 24/7, kể cả nghỉ lễ
CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU - PHÁT TRIỂN CHUYÊN SÂU - NÂNG TẦM CAO MỚI
CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU - PHÁT TRIỂN CHUYÊN SÂU - NÂNG TẦM CAO MỚI
Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An > Uncategorized > Thành tựu > 10 sự kiện tiêu biểu Bệnh viện HNĐK Nghệ An năm 2016

10 sự kiện tiêu biểu Bệnh viện HNĐK Nghệ An năm 2016

Cùng điểm lại 10 sự kiện tiêu biểu của BV trong năm 2016.

  1. Bệnh viện được trao tặng bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y tế:

dsc_2335-1

Tối  27/ 2, tại Hà Nội, Bộ Y tế tổ chức chương trình kỷ niệm 61 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam với chủ đề: “Y tế Việt Nam: Đổi mới phục vụ, Hội nhập và phát triển”.

Buổi lễ có sự hiện diện của Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam Trương Tấn Sang, Bộ trưởng Bộ y tế Nguyễn Thị Kim Tiến, cùng đại diện các Bộ, ban ngành và các đơn vị, cá nhân được vinh danh nhờ những đóng góp cho ngành y tế. Đại diện tỉnh Nghệ An có Ban giám đốc Bệnh viện Hữu nghị đa khoa tỉnh.

Một trong những nội dung quan trọng của chương trình kỷ niệm là lễ trao tặng các phần thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước và Bộ y tế cho các tập thể, cá nhân xuất sắc trong toàn quốc.

Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An vinh dự được Bộ trưởng Bộ y tế tặng bằng khen vì thành tích xuất sắc trong việc giảm tải Bệnh viện, xây dựng cơ sở hạ tầng, đổi mới phong cách và thái độ phục vụ, đáp ứng ngày càng cao yêu cầu của người bệnh.

Để đạt được phần thưởng cao quý này, trong những năm qua, Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An luôn nỗ lực hết mình vì mục tiêu cao cả: phục vụ tận tâm, đem lại sức khỏe, nụ cười, hạnh phúc cho người bệnh trong tỉnh cũng như khu vực và nước bạn Lào. Bệnh viện từng bước đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ Y tế; xây dựng cơ sở hạ tầng, thiết bị, giảm quá tải; không ngừng triển khai các kỹ thuật chuyên môn cao, nâng cao trình độ khám chữa bệnh, hướng tới sự hài lòng của người bệnh.

Với truyền thống lịch sử hơn 100 năm xây dựng và phát triển, Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An đã và đang ngày càng khẳng định vai trò và vị thế của một bệnh viện đa khoa hạng 1, trung tâm Y tế hàng đầu khu vực Bắc Trung Bộ.

  1. Khởi công dự án BV HNĐK Nghệ An giai đoạn 2.

dsc_0727

Sáng 13/3/2016, UBND tỉnh tổ chức lễ khởi công dự án xây dựng Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An – giai đoạn 2.

Tới dự có PGS.TS Nguyễn Thị Kim Tiến – Bộ trưởng Bộ Y tế; đại diện lãnh đạo Bộ Xây dựng, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV).

Dự án Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An – Giai đoạn 2 được thực hiện theo mô hình xã hội hóa công – tư kết hợp, với tổng mức đầu tư dự kiến 1300 tỷ đồng, trong đó có gói hỗ trợ tín dụng hơn 1000 tỷ đồng từ Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV).

Công trình được xây dựng với tiêu chuẩn Bệnh viện cao cấp, gồm tầng hầm, tầng mái và 8 tầng cao, tổng diện tích sàn 26.722 m2.

Dự kiến quý I/2018, Bệnh viện hoàn thiện kiến trúc và lắp đặt thiết bị, đến qúy II/2018, bệnh viện quy mô 600 giường sẽ đi vào vận hành chính thức, kết hợp cùng Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An – Giai đoạn 1 tạo nên tổ hợp bệnh viện cao cấp, hiện đại 1600 giường bệnh với chất lượng dịch vụ tương đương các Bệnh viện lớn trong khu vực.

Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến khẳng định mô hình xã hội hóa công- tư kết hợp từ dự án Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An – Giai đoạn 2 là một mô hình đúng đắn, thiết thực trong điều kiện nguồn lực đầu tư của Nhà nước còn hạn chế, nhằm đẩy mạnh huy động các nguồn lực từ xã hội cho đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị, hợp tác về quản lý, nâng cao chất lượng của hệ thống y tế, góp phần đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân.

Việc đầu tư xây dựng mới Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An – giai đoạn 2 nhằm góp phần giảm áp lực về khám, chữa bệnh cho Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An hiện nay nói riêng và cho toàn ngành y tế nói chung. Qua đó đẩy mạnh công tác xã hội hóa y tế, đầu tư và phát triển hệ thống y tế tỉnh Nghệ An từng bước hiện đại, theo hướng công bằng, hiệu quả; nâng cao chất lượng các dịch vụ y tế để nhân dân trong tỉnh và các tỉnh lân cận được hưởng lợi ích các dịch vụ kỹ thuật y tế tốt nhất, đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh, bảo vệ và chăm sóc sức khỏe nhân dân trong tỉnh và một số tỉnh lân cận.

Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An – giai đoạn 2 khi đi vào hoạt động với cơ sở hạ tầng, trang thiết bị đồng bộ, hiện đại, cùng đội ngũ thầy thuốc của Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An hiện nay đã có thương hiệu; sự tham gia khám, chữa bệnh trực tiếp của các chuyên gia y tế giàu kinh nghiệm từ Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh sẽ làm hài lòng người bệnh và là địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy của nhân dân Nghệ An và vùng Bắc Trung Bộ.

  1. Chuyến công tác Trường Sa và các hoạt động uống nước nhớ nguồn “Vì Trường Sa thân yêu”.
BSCKII. Nguyễn Danh Linh thăm hỏi sức khỏe mẹ VNAH Hoàng Thị Thìn, mẹ liệt sỹ Cao Đình Lương (Trung Thành, Yên Thành) Đại diện tập thể Cán bộ viên chức lao động Bệnh viện thăm hỏi, trao quà tới gia đình Liệt sỹ Nguyễn Tất Nam (Thượng Sơn, Đô Lương)

BSCKII. Nguyễn Danh Linh thăm hỏi sức khỏe mẹ VNAH Hoàng Thị Thìn, mẹ liệt sỹ Cao Đình Lương (Trung Thành, Yên Thành)

Những ngày đầu tháng 4/ 2016, đoàn công tác Bệnh viện HNĐK Nghệ An do BSCKII. Nguyễn Danh Linh, GĐ BV làm trưởng đoàn đã có chuyến công tác đặc biệt tới Quần đảo Trường Sa (Khánh Hòa). Đoàn công tác Bệnh viện cùng các thành viên trong câu lạc bộ Giám đốc các BV phía Bắc có nhiệm vụ thăm, khám sức khỏe cho quân và dân trên huyện đảo Trường Sa – Nhà dàn DK1.

Hơn nửa năm từ sau chuyến công tác, thân nhân của những liệt sỹ đảo Gạc Ma và gia đình nhiều chiến sỹ đảo Trường Sa đã được điều trị, chăm sóc sức khỏe tại Bệnh viện như: cháu Phan Hồ Yến Nhi, con chiến sỹ, trung úy Phan Văn Châu (bộ phận thông tin, đảo Trường Sa lớn), điều trị tại khoa Tai Mũi Họng; ông Nguyễn Văn Tý, bố trung tá Nguyễn Văn Nam, trưởng ban tác chiến đảo Trường Sa lớn; bà Võ Thị Hiền Lương, mẹ chiến sỹ Hoàng Khắc Quang, bộ đội tăng thiết giáp điều trị tại khoa Phẫu thuật thần kinh cột sống; bà Nguyễn Thị Nhơn, mẹ liệt sỹ Đậu Xuân Tư bị Ung thư dạ dày điều trị tại khoa Ngoại Tổng hợp 1; bà Hồ Thị Khuyên, mẹ liệt sỹ Nguyễn Tất Nam, hy sinh tại đảo Gạc Ma năm 1988 nằm tại khoa Nội A …

Bên cạnh hoạt động chăm sóc sức khỏe, thời gian qua, Ban Giám đốc Bệnh viện HNĐK Nghệ An đã 3 lần tới đến thăm hỏi, tặng quà cho các thân nhân gia đình liệt sĩ từng tham gia chiến đấu ở đảo Gạc Ma (quần đảo Trường Sa) năm 1988 quê Nghệ An.

Với sự đóng góp của tập thể cán bộ nhân viên y tế bệnh viện,8 suất quà, tổng giá trị 80 triệu đồng được trao cho gia đình 8 liệt sỹ. BSCKII. Nguyễn Danh Linh, Giám đốc Bệnh viện nhấn mạnh: “Số tiền trên là tấm lòng của toàn thể công nhân viên chức lao động Bệnh viện quyên góp cho phong trào “Vì Trường Sa thân yêu”, cùng hướng về những gia đình liệt sĩ đã cống hiến xương máu của mình cho sự nghiệp bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ của dân tộc “.

  1. Hội nghị Câu lạc bộ Giám đốc các BV khu vực phía Bắc.

DSC_4522

Ngày 4-6, tại khách sạn phương Đông, TP Vinh đã diễn ra hội nghị thường niên câu lạc bộ giám đốc bệnh viện các tỉnh phía bắc năm 2016. Đây là diễn đàn nhằm nâng cao chất lượng quản lý bệnh viện, góp phần nâng cao hiệu quả khám chữa bệnh và chất lượng bệnh viện; tăng cường hợp tác và sự trao đổi, hỗ trợ về chuyên môn kỹ thuật giữa các bệnh viện.

Là địa phương đăng cai tổ chức Hội nghị năm nay, Bệnh viện HNĐK Nghệ An đã có sự chuẩn bị chu đáo về công tác tổ chức, đón tiếp nồng hậu, tham gia nhiều hoạt động lễ tân, văn nghệ,cũng như báo cáo tham luận tại Hội nghị với chủ đề: Kinh nghiệm trong công tác quản lý cải tiến chất lượng Bệnh viện.

Tham dự Hội nghị có sự hiện diện của PGS.TS Nguyễn Thị Kim Tiến, Bộ trưởng Bộ Y tế, Nguyên Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Xuyên, Chủ nhiệm CLB Giám đốc BV VN; PGS. TS. Nguyễn Việt Tiến, Thứ trưởng Bộ Y tế; PGS.TS Lương Ngọc Khuê, Cục trưởng Cục quản lý Khám, chữa bệnh, Tổng thư ký CLB Giám đốc BV; PGS.TS Nguyễn Quốc Anh, Giám đốc BV Bạch Mai, Chủ nhiệm CLB giám đốc BV phía Bắc, lãnh đạoc các Vụ, Cục của Bộ Y tế cùng hơn 500 đại biểu là giám đốc và các cán bộ trưởng khoa của các bệnh viện khu vực phía Bắc.

Với chủ đề “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”, Hội nghị CLB Giám đốc Bệnh viện các tỉnh phía Bắc năm 2016 là diễn đàn để các nhà quản lý bệnh viện gặp gỡ, học tập và chia sẻ kinh nghiệm trong quản lý với các lĩnh vực quan trọng như: Quản lý tài chính trong điều kiện giá các dịch vụ được điều chỉnh, sự phối hợp hoạt động khám chữa bệnh của các bệnh viện với bảo hiểm y tế nhằm đảm bảo phục vụ người bệnh tốt hơn, văn hóa ứng xử và y đức tại các cơ sở khám chữa bệnh, quản lý chất lượng và an toàn người bệnh, kinh nghiệm triển khai công tác Dinh dưỡng tiết chế.

Trong khuôn khổ chương trình hội nghị CLB GĐ các bệnh viện phía Bắc; Bệnh viện HNĐK Nghệ An đã vinh dự được đón các đoàn chuyên gia đầu ngành y tế, giám đốc các đơn vị bệnh viện bạn tới trao đổi, học tập trong công tác chuyên môn, đào tạo nguồn nhân lực trong hiện tại và trong những năm tới. Nhiều cơ hội hợp tác, cùng phát triển đã được Bệnh viện ghi nhận.

Tại hội nghị, Câu lạc bộ Giám đốc Bệnh viện các tỉnh phía Bắc đã trao tặng 50 triệu đồng cho Quỹ bệnh nhân nghèo tỉnh Nghệ An và tủ sách chuyên ngành cho các bệnh viện tham dự hội nghị.

  1. Tăng cường hợp tác quốc tế:
    • Hợp tác hỗ trợ Bệnh viện Xiêng Khoảng

20160929_083427_002

Ngày 4/7/2016, tại Phonxavan, tỉnh Xiêng Khoảng (CHDCND Lào) đã diễn ra buổi lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác và bàn giao bác sỹ Việt Nam sang hỗ trợ công tác y tế, hợp tác trong lĩnh vực khám, chữa bệnh và đào tạo nhân lực y tế cho tỉnh bạn giữa 2 bệnh viện đa khoa tuyến tỉnh: Bệnh viện HNĐK Nghệ An và bệnh viện Xiêng Khoảng. Đây là hoạt động triển khai những điều khoản của biên bản ghi nhớ giữa lãnh đạo Sở Y tế 2 tỉnh Nghệ An và Xiêng Khoảng vào tháng 9/2015.

Bước đầu trong lộ trình hỗ trợ, Bệnh viện HNĐK Nghệ An cử 13 bác sĩ có trình độ chuyên môn cao sang trực tiếp giúp đỡ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Xiêng Khoảng, tập trung vào các chuyên ngành: Gây mê – Hồi sức, Sản-Phụ khoa và Chấn thương – Chỉnh hình.. Đồng thời, Bệnh viện bạn cũng đã cử 06 bác sỹ sang đào tạo, cầm tay chỉ việc, thực hành chuyên sâu tại Bệnh viện HNĐK Nghệ An ở lĩnh vực còn yếu: Gây mê – Hồi sức, Sản-Phụ khoa và Chấn thương – Chỉnh hình và Tai Mũi Họng.

Tổng số ca bệnh trực tiếp thăm khám, phẫu thuật, can thiệp, điều trị: 354 ca. Trong đó:  Sản: 92 ca, Chấn thương 92 ca, Gây mê hồi sức 164 ca và Tai Mũi Họng 6 ca.

  • Làm việc với Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam Ted Osius.

_dsc0192

Ngày 26/1, là một trong những điểm dừng chân của chuyến hành trình đạp xe dài 840km từ Hà Nội vào Huế của Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam Ted Osius, Bệnh viện HNĐK Nghệ An vinh dự được đón đoàn tới thăm quan phòng khám ngoại trú HIV- AIDS tại khoa Bệnh nhiệt đới và làm việc cùng Ban Giám đốc Bệnh viện.
Theo thống kê, từ khi phát hiện ca nhiễm HIV/AIDS đầu tiên năm 1996, đến nay toàn tỉnh đã phát hiện 8.000 người nhiễm HIV/AIDS, trong đó 5.000 người còn sống. Hiện Nghệ An nằm trong nhóm các tỉnh có tổng số người nhiễm HIV cao nhất cả nước.
Từ năm 2002, Nghệ An bắt đầu tiếp nhận chương trình PEPFAR, nguồn kinh phí của CDC hỗ trợ thông qua dự án lai ghép và triển khai các hoạt động tư vấn xét nghiệm tự nguyện. PEPFAR đã hỗ trợ đầu tư về nhiều nhân lực, kỹ thuật cho tỉnh, đến nay Nghệ An là địa phương có số phòng tư vấn xét nghiệm tự nguyện nhiều nhất cả nước với 21 cơ sở ở 21 huyện, thành, thị.

Gần đây, Nghệ An là tỉnh đầu tiên của cả nước cam kết triển khai chương trình 90-90-90. Đến nay, qua 3 tháng, Nghệ An đã khởi động và triển khai mạnh mẽ, phát hiện hơn 400 ca nhiễm qua các phòng khám lưu động.

Phòng khám ngoại trú HIV được thành lập từ T7/2004, đến T11/2006 điều trị ca ARV đầu tiên. Hiện nay, phòng khám đang quản lý 1183 bệnh nhân. Qua quá trình đi vào hoạt động, được sự tài trợ của PEPFAR, phòng khám đã nỗ lực triển khai nhiều xét nghiệm quan trọng. Phòng khám ngoại trú người lớn của Bệnh viện hiện có 15 nhân viên y tế, trung bình mỗi ngày tiếp nhận khám và điều trị 60 bệnh nhân.Trong năm 2015 vừa qua, số bệnh nhân điều trị ARV mới là 231 người.

Tại buổi làm việc, Đại sứ Ted Osius ghi nhận và đánh giá cao những cam kết của tỉnh về mục tiêu quốc gia 90-90-90, khẳng định Nghệ An đang dẫn đầu cả nước về nỗ lực loại bỏ mối đe dọa HIV ra khỏi cộng đồng, tạo ra một thế hệ không có AIDS.
Đại sứ mong rằng ngành y tế Nghệ An nói riêng và toàn tỉnh nói chung tiếp tục tăng cường nỗ lực điều trị dài hạn bằng Methadone cho các bệnh nhân, đồng thời bày tỏ sự ủng hộ mạnh mẽ đối với sự lãnh đạo của tỉnh, sự vào cuộc của các sở, ban, ngành và cam kết tiếp tục hợp tác giúp đỡ tỉnh về vấn đề này.

  •  Hợp tác cùng Hàn Quốc

_DSC5418

Năm 2016, Viện Phát triển Công nghiệp Y tế Hàn Quốc đã tổ chức đoàn khám bệnh  từ thiện và hỗ trợ cho 2 bác sỹ Bệnh viện HNĐK Nghệ An sang đào tạo chuyên ngành Phẫu thuật thẩm mỹ.

  1. Chuỗi chương trình văn nghệ từ thiện “Tiếng hát đến với người bệnh” và các hoạt động an sinh xã hội.

_dsc4024

Chương trình “Tiếng hát đến với bệnh nhân” được tổ chức định kỳ 3 tháng/lần, với mục đích đem lời ca, tiếng hát động viên tinh thần cho bệnh nhân vượt qua giai đoạn đau ốm, bệnh tật; đồng thời kêu gọi giúp đỡ của xã hội cho bệnh nhân nghèo; cũng như đem đến cho các y bác sĩ thời gian thư giãn và hòa mình vào âm nhạc sau những áp lực của cuộc sống.

Qua 4 lần tổ chức trong năm 2016 và đầu 2017, chương trình đã nhận được sự ủng hộ trực tiếp ngay trong đêm diễn từ các khán giả và các tổ chức, cá nhân với tổng số tiền gần 200 triệu đồng. Từ nguồn quỹ ủng hộ của các đêm diễn văn nghệ, từ các thùng từ thiện, và từ các nhà mạnh thường quân; trong năm qua, Ban Trợ giúp xã hội đã hỗ trợ trên 15.000 suất ăn cho 5500 bệnh nhân nghèo điều trị tại bệnh viện, với tổng số tiền chi ra là trên 250 triệu đồng. Ngoài ra, quỹ từ thiện còn hỗ trợ chi trả viện phí, xe vận chuyển cấp cứu cho rất nhiều trường hợp bệnh nhân khác.

_dsc1835-resz

  1. Bắt đầu triển các kỹ thuật cao: IVF, thăm dò điện sinh lý cơ tim, phẫu thuật thẩm mỹ.

_dsc3437

Trong những năm qua, Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An tiếp tục ghi những dấu ấn đậm nét trong lĩnh vực y học tỉnh nhà với việc thực hiện tốt chức năng của bệnh viện đa khoa, áp dụng thành công, củng cố hoàn thiện nhiều kỹ thuật y khoa cao, chuyên sâu, hiện đại. Những kỹ thuật cao, mới này là thành quả của nhiều năm liền chuẩn bị về đội ngũ nhân lực, về cơ sở vật chất cũng như cơ sở pháp lý, đồng thời đánh dấu một bước phát triển mới, một tầm cao mới của ngành Y tế tỉnh nhà, được các y, bác sỹ và các chuyên gia hàng đầu của Trung ương ghi nhận, đánh giá cao.

  1. Công tác nghiên cứu khoa học:

_DSC3046

Ngày 18/5, Sở Khoa học&Công nghệ, Tỉnh Đoàn và Liên hiệp các Hội KHKT phối hợp tổ chức “Lễ trao giải sáng tạo Khoa học và công nghệ thanh niên tỉnh Nghệ An 2016”. Bệnh viện HNĐK Nghệ An xuất sắc giành 2 giải thưởng cao: Giải Nhất và Giải Nhì tại Cuộc thi.

Với giá trị ứng dụng thực tiễn và kỹ thuật y khoa cao, đem lại hiệu quả kinh tế – xã hội; đề tài “Phẫu thuật Tim hở” của các BS khoa Ngoại Lồng ngực đã xuất sắc giành giải Nhất; đề tài “Điều trị Tiêu sợi huyết cho bệnh nhân đột quỵ não” của nhóm bác sỹ khoa Thần kinh giành Giải Nhì.

  1. Hoàn thành bộ Quy chế, phác đồ điều trị cho các khoa, phòng trong toàn bệnh viện.

_dsc9612

Nhằm đẩy mạnh công tác quản lý chất lượng bệnh viện, vào buổi chiều các ngày trong tuần làm việc (từ 15h30), tại Hội trường tầng 2, BV HNĐK Nghệ An tiến hành xây dựng phác đồ điều trị và quy chế chuyên môn cho các khoa/ phòng để làm cơ sở khoa học và pháp lý trong mọi hoạt động chuyên môn, phân bổ nhân lực của bệnh viện.

Tham dự các buổi xây dựng phác đồ điều trị, có sự tham dự của Ban Giám đốc Bệnh viện, tất cả lãnh đạo các khoa lâm sàng, cận lâm sàng, Dược và các bác sỹ điều trị.

Với tiêu chí, phác đồ điều trị chuẩn được xây dựng trên cơ sở y học chứng cứ, năng lực chuyên môn thực tế của bệnh viện và khả năng chi trả của người dân, với mỗi phác đồ được đưa ra, các bác sỹ chuyên môn đóng góp ý kiến xây dựng và thống nhất phương án điều trị phù hợp với tình hình thực tế chữa bệnh.

Xây dựng và triển khai phác đồ điều trị, quy chế chuyên môn là nhiệm vụ trọng tâm trong hoạt động quản lý khám chữa bệnh của bệnh viện HNĐK Nghệ An. Phác đồ điều trị là cơ sở khoa học và mang tính pháp lý cho mọi hoạt động chuyên môn của bệnh viện, là cơ sở khoa học để các khoa lâm sàng trong bệnh viện thực hiện nhiệm vụ chính trị và chuyên môn. Đưa vào quy chuẩn phác đồ là định hướng rõ nét của Bệnh viện HNĐK Nghệ An nhằm nâng cao chất lượng khám, điều trị cho nhân dân.

10. Khai trương sân cỏ nhân tạo và sân bóng chuyền.

DCIM100MEDIADJI_0050.JPG

DCIM100MEDIADJI_0050.JPG

Từ tháng 12/2016, sân cỏ nhân tạo của Bệnh viện chính thức đi vào hoạt động.

Cùng với việc khánh thành sân cỏ mới, Bệnh viện đã tổ chức giải bóng đá chào mừng ngày Quân đội Nhân dân VN 22/12 CUP Công đoàn BV HNĐK Nghệ An. Trải qua 15 trận đấu căng thẳng và kịch tính đến từ 8 đội bóng, đội vô địch của giải đã được nhận diện: Liên quân Ngoại Sản.

_dsc3140

Sân bóng đá, bóng chuyền ra đời là sân chơi tinh thần, rèn luyện thể thao của cán bộ công nhân viên; là nơi giao lưu gắn kết giữa các khoa, phòng trong toàn viện.