Điện thoại CSKH: 19008082 - 0886.234.222
CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU - PHÁT TRIỂN CHUYÊN SÂU - NÂNG TẦM CAO MỚI
Thời gian làm việc: Khám bệnh: 7h-16h (Thứ 2-Thứ 6), 7h-12h (Sáng thứ 7), trừ nghỉ lễ ----- Tiếp nhận cấp cứu và điều trị nội trú 24/7, kể cả nghỉ lễ
CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU - PHÁT TRIỂN CHUYÊN SÂU - NÂNG TẦM CAO MỚI
CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU - PHÁT TRIỂN CHUYÊN SÂU - NÂNG TẦM CAO MỚI
Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An > Chất lượng bệnh viện > Hài lòng người bệnh > [Bộ Y tế] Hội thảo Công bố Chỉ số hài lòng người bệnh các bệnh viện tại Việt Nam 2018

[Bộ Y tế] Hội thảo Công bố Chỉ số hài lòng người bệnh các bệnh viện tại Việt Nam 2018

Ngày 30.5.2019, Tại Hà Nội Bộ Y tế đã tổ chức hội thảo Công bố kết quả Chỉ số hài lòng người bệnh Việt Nam 2018. Anh hùng Lao động, GS.TS. Nguyễn Viết Tiến, Thứ trưởng Bộ Y tế chủ trì, PGS.TS. coque iphone 2019 Lương Ngọc Khuê, Cục trưởng Cục Quản lý Khám chữa bệnh; Tham dự Hội thảo có Đại diện Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc tại Việt Nam (UNDP), Lãnh đạo Bảo hiểm Xã hội Việt Nam, Các cơ quan, văn phòng Chính phủ, Quốc Hội; Các đồng chí lãnh đạo và trưởng phòng Quản lý chất lượng Sở Y tế, các Bệnh viện tuyến Trung ương, Bệnh viện Đa khoa Tỉnh/Thành phố, Bệnh viện Huyện và các bệnh viện tư nhân khu vực phía Bắc. Đại diện Tổ chức Sáng kiến Việt Nam, Đại học Indiana, Đại diện tổ chức Oxfam Việt Nam, Liên Minh Châu Âu, Bỉ, Hà Lan và các cơ quan thông tấn Báo chí; Tổng hội Y học Việt Nam, Hội điều dưỡng Việt Nam, Hội khoa học Kinh tế Y tế, … Chỉ số hài lòng người bệnh Việt Nam PSI là kết quả hợp tác nghiên cứu giữa Bộ Y tế và các chuyên gia của mạng lưới Sáng kiến Việt Nam, Đại học Indiana Hoa Kỳ. acheter coque iphone en ligne Hoạt động khảo sát hài lòng người bệnh Việt Nam năm 2018 được thực hiện trong khuôn khổ dự án “Dịch vụ y tế công bằng thông qua Chỉ số Hài lòng người bệnh PSI” do Oxfam tại Việt Nam, Bộ Ngoại giao Hà Lan và Cơ quan Hợp tác phát triển Bỉ tài trợ cho tổ chức Sáng kiến Việt Nam. Trong những năm gần đây, Chính Phủ đã có những cam kết mạnh mẽ trong việc tăng cường cải cách chất lượng dịch vụ công, hướng tới xây dựng Chính phủ phục vụ, kiến tạo. coque iphone 7 Tại Nghị Quyết số 30c/NQ-CP ban hành ngày 08/11/2011 về Chương trình tổng thể Cải cách Hành chính Nhà nước giai đoạn 2011-2020, Chính phủ đã nhấn mạnh mục tiêu ” Xây dựng hệ thống các cơ quan hành chính Nhà nước từ Trung ương đến địa phương thông suốt, trong sạch, vững mạnh, hiện đại, hiệu lực, hiệu quả, tăng tính dân chủ và pháp quyền trong hoạt động điều hành của Chính Phủ và các cơ quan hành chính nhà nước”. coque iphone 8 Nghị quyết này cũng chỉ rõ định hướng “Cải cách và triển khai trên diện rộng cơ chế tự chủ, tự chịu trách nhiệm của các đơn vị sự nghiệp dịch vụ công; Chất lượng dịch vụ công từng bước được nâng cao, nhất là trong các lĩnh vực giáo dục, y tế; Bảo đảm sự hài lòng của cá nhân đối với dịch vụ do đơn vị sự nghiệp dịch vụ công cung cấp trong các lĩnh vực giáo dục, y tế đạt mức trên 60% vào năm 2015 và 80% vào năm 2020”. Nghị quyết số 20-NQ/TƯ ngày 25/10/2017 của Hội nghị lần thứ sáu Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XII về tăng cường công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe nhân dân trong tình hình mới cũng đã đặt ra mục tiêu đến năm 2025, tỷ lệ hài lòng của người dân với dịch vụ y tế đạt trên 80% và đến năm 2030 đạt trên 90%. Nhấn mạnh tầm quan trọng của việc khảo sát hài lòng người bệnh, GS.TS. coque iphone xs max Nguyễn Viết Tiến cho rằng ” Trải nghiệm và hài lòng người bệnh là Ưu tiên số 1 với các nhà quản lý bệnh viện – xếp trên chất lượng khám, chữa bệnh; cắt giảm chi phí; và nhiều vấn đề nổi cộm khác”. “Việc công khai sẽ giúp tăng cường trách nhiệm giải trình của các bệnh viện công thông qua tăng cường minh bạch về chất lượng khám, chữa bệnh của các bệnh viện, tăng cường công tác giám sát của người dân và cơ quan quản lý nhà nước đối với dịch vụ y tế công, đặc biệt khi Chính phủ đang chủ trương đẩy mạnh xã hội hóa dịch vụ công, gia tăng quyền tự chủ cho các bệnh viện, tăng giá các dịch vụ y tế theo lộ trình hướng đến “tính đúng, tính đủ” theo giá thị trường vào năm 2020. Cục Quản lý Khám, chữa bệnh Bộ Y tế đã triển khai các khảo sát nhằm thu thập ý kiến người bệnh từ 2015 và năm 2017 tiếp tục khảo sát về đổi mới phong cách thái độ do Vụ Tổ chức cán bộ và Viện Chiến lược Chính sách Y tế hướng dẫn. Và hệ thống khám, chữa bệnh tiếp tục khảo sát hài lòng người bệnh qua điện thoại sau ra viện nhằm thu thập thông tin khách quan hơn”. coque iphone 2019 soldes PGS.TS.