Điện thoại CSKH: 19008082 - 0886.234.222
CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU - PHÁT TRIỂN CHUYÊN SÂU - NÂNG TẦM CAO MỚI
Thời gian làm việc: Khám bệnh: 7h-16h (Thứ 2-Thứ 6), 7h-12h (Sáng thứ 7), trừ nghỉ lễ ----- Tiếp nhận cấp cứu và điều trị nội trú 24/7, kể cả nghỉ lễ
CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU - PHÁT TRIỂN CHUYÊN SÂU - NÂNG TẦM CAO MỚI
CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU - PHÁT TRIỂN CHUYÊN SÂU - NÂNG TẦM CAO MỚI
Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An > TIN TỨC > Góc tri ân > Bệnh nhân gửi lời cảm ơn Khoa Khám bệnh

Bệnh nhân gửi lời cảm ơn Khoa Khám bệnh

Buổi chiều hôm đó, ngoài trời mưa xối xả, những cơn mưa như trút của tháng tám miền Trung. Ông Nguyễn Văn Minh (Thanh Khê- Thanh Chương- Nghệ An), một bệnh nhân khám định kỳ của Bệnh viện hữu nghị đa khoa tỉnh Nghệ An, đến bệnh viện để tiếp tục liệu pháp điều trị cho căn bệnh tim mạch của mình. Trên tay ông là toàn bộ hồ sơ khám bệnh, đơn thuốc và chiếc ví nhỏ màu nâu chứa giấy tờ tuỳ thân và số tiền đi lại, phí khám bệnh, tiền mua thuốc thang.

 Sau khi hoàn thành các thủ tục, nhận lại thẻ bảo hiểm tại khu vực 1 cửa của và lấy thuốc tại quầy thuốc bảo hiểm xong, ông Minh nhận ra rằng mình đã quên mất chiếc ví ở đâu đó. Ông đã tìm kiếm khắp nơi nhưng không thấy. Với vẻ mặt lo lắng, ông Minh đã thông báo với nhân viên y tế tại khu vực tiếp đón và phòng khám tim mạch 202 về sự cố.

Cô Thương- phụ trách 1 cửa và cô Lê, bác sỹ Nghiêm – phụ trách phòng khám 202, sau khi nghe ông Minh kể lại sự việc, đã quyết định giúp ông tìm lại chiếc ví. Họ dành thời gian kiểm tra lại các khu vực mà ông Minh đã đi qua, chạy đến phòng giám sát kiểm tra Camera không bỏ sót một chi tiết nào. Cuối cùng, họ đã tìm thấy chiếc ví bị ông Minh mải ký giấy tờ đã bỏ quên tại bên ngoài bàn khu vực tiếp đón, nhưng lại bị người làm thủ tục phía sau “nhặt được”. Ngặt nỗi, người “nhặt được” lại đội mũ nên hình ảnh Camera chiếu từ sau và trên xuống nên không nhìn rõ được mặt người bệnh. Nhân viên liền đưa hình ảnh chụp được từ camera và đối chiếu với thời gian người đó làm thủ tục tại quầy và xác nhận chính xác được thông tin của người đó tại Hưng Nguyên, nhân viên rà soát số điện thoại trên hệ thống mạng và liên hệ trực tiếp với người nhặt được và họ đã liên hệ với nhau để trả lại cho ông Minh.

Với niềm vui tràn đầy, Ông Minh rất biết ơn và ca ngợi sự nhiệt tình của các nhân viên y tế tại khoa Khám bệnh – Bệnh viện hữu nghị đa khoa tỉnh Nghệ An. Mặc dù chỉ là một hành động nhỏ, nhưng sự giúp đỡ của các nhân viên y tế tại đây đã mang lại niềm vui và tin tưởng cho ông Minh trong cuộc sống hàng ngày.

Ông Minh không thể quên được khuôn mặt tươi cười của các cô khi nghe tin ông nhận được nguyên vẹn chiếc ví. Đó là nụ cười chứa đầy lòng yêu thương và sự tận tâm. Đó là nụ cười của một người luôn sẵn lòng giúp đỡ người khác.

Ông Minh đã viết một lá thư tay để biểu lộ lòng biết ơn của mình. Trong lá thư, ông viết: “Cảm ơn bạn đã giúp tôi tìm lại chiếc ví. Cảm ơn các bạn và cảm ơn rất nhiều”.

 

Lá thư của ông Minh đã làm cho nhân viên tại đây rất xúc động và bất ngờ. Họ không thể tin vào mắt mình khi đọc lá thư. Họ không nghĩ rằng hành động nhỏ của mình lại có thể mang lại niềm vui lớn lao cho người khác.

 Câu chuyện này không chỉ minh chứng cho sự tận tâm trong khám chữa bệnh của nhân viên y tế, mà còn là minh chứng cho sự nhân ái và lòng tốt trong con người. Dù chỉ là một hành động nhỏ, nhưng nó đã mang lại niềm vui và hy vọng cho người khác.

Hãy luôn giữ trong lòng sự biết ơn và lòng yêu thương. Hãy luôn giúp đỡ người khác khi họ gặp khó khăn. Bởi vì, chỉ cần một hành động nhỏ, bạn cũng có thể mang lại niềm vui và hy vọng cho người khác!

“`