Điện thoại CSKH: 19008082 - 0886.234.222
CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU - PHÁT TRIỂN CHUYÊN SÂU - NÂNG TẦM CAO MỚI
Thời gian làm việc: Khám bệnh: 7h-16h (Thứ 2-Thứ 6), 7h-12h (Sáng thứ 7), trừ nghỉ lễ ----- Tiếp nhận cấp cứu và điều trị nội trú 24/7, kể cả nghỉ lễ
CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU - PHÁT TRIỂN CHUYÊN SÂU - NÂNG TẦM CAO MỚI
CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU - PHÁT TRIỂN CHUYÊN SÂU - NÂNG TẦM CAO MỚI
Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An > Chất lượng bệnh viện > Hài lòng người bệnh > Tổ chức buổi tiếp xúc của Giám đốc Bệnh viện và người nhà người bệnh

Tổ chức buổi tiếp xúc của Giám đốc Bệnh viện và người nhà người bệnh

Chiều ngày 27/8/2020, Bệnh viện HNĐK Nghệ An đã tiến hành họp hội đồng người bệnh và người nhà người bệnh cấp Bệnh viện.

Chủ trì buổi họp là PGS.TS Nguyễn Văn Hương – Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc bệnh viện, cùng với sự tham gia của lãnh đạo các khoa, phòng, trung tâm, bệnh nhân và người nhà bệnh nhân hiện đang điều trị trong Bệnh viện.

Họp hội đồng người bệnh cấp Bệnh viện là hoạt động được tổ chức với mục đích giúp người bệnh và người nhà người bệnh được đóng góp ý kiến, tâm tư, nguyện vọng về tất cả các vấn đề trong quá trình khám và điều trị tại Bệnh viện. Đây cũng là cơ hội để vận động người bệnh, người nhà người bệnh có trách nhiệm thực hiện đúng nội quy, quy định, quyền lợi và nghĩa vụ của mình.

Theo PGS.TS Nguyễn Văn Hương “Với thái độ cầu thị nhất, Bệnh viện HNĐK Nghệ An luôn mong muốn được đón nhận những ý kiến đóng góp chân thực, chính xác và nhiệt tình từ phía bệnh nhân và gia đình bệnh nhân”. Rất nhiều những ý kiến, tâm tư nguyện vọng về vấn đề an toàn thực phẩm, dinh dưỡng, vệ sinh, phong cách phục vụ… đã được bệnh nhân, người nhà bệnh nhân đóng góp và trước yêu cầu của Giám đốc Bệnh viện, đại diện các khoa, phòng, trung tâm cũng đã trực tiếp giải đáp những thắc mắc được nêu ra.

Tại buổi họp, đại diện hội đồng người bệnh của các khoa gửi những lời cảm ơn chân thành tới đội ngũ y bác sỹ của Bệnh viện vì tinh thần làm việc nhiệt tình, tận tâm, luôn quan tâm sát sao tình hình và đời sống của người bệnh. Qua đó giúp Bệnh viện nhận thức được những điểm mạnh cũng như những thiếu sót trong công tác phục vụ người bệnh.

Họp hội đồng người bệnh là một trong những hoạt động thể hiện rõ phương châm “luôn hướng tới sự hài lòng người bệnh” của bệnh viện. Từ những thông tin, đóng góp về nhu cầu cũng như mong muốn của người bệnh đối với Bệnh viện, Bệnh viện HNĐK Nghệ An luôn sẵn sàng ghi nhận và chấn chỉnh kịp thời để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, chăm sóc và phục vụ sức khỏe nhân dân.