Điện thoại CSKH: 19008082 - 0886.234.222
CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU - PHÁT TRIỂN CHUYÊN SÂU - NÂNG TẦM CAO MỚI
Thời gian làm việc: Khám bệnh: 7h-16h (Thứ 2-Thứ 6), 7h-12h (Sáng thứ 7), trừ nghỉ lễ ----- Tiếp nhận cấp cứu và điều trị nội trú 24/7, kể cả nghỉ lễ
CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU - PHÁT TRIỂN CHUYÊN SÂU - NÂNG TẦM CAO MỚI
CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU - PHÁT TRIỂN CHUYÊN SÂU - NÂNG TẦM CAO MỚI
Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An > Chất lượng bệnh viện > An toàn người bệnh > Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An hưởng ứng Ngày An toàn người bệnh thế giới 17/9

Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An hưởng ứng Ngày An toàn người bệnh thế giới 17/9

Tháng 5/2019, tại Giơnevơ, Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đã thông qua quyết định lấy ngày 17/9 hàng năm là Ngày An toàn người bệnh thế giới. Năm 2023, Tổ chức Y tế thế giới đã công bố chủ đề: “Engaging patients for patient safety – Tăng cường sự tham gia của người bệnh nhằm đảm bảo an toàn người bệnh” cho ngày an toàn người bệnh thế giới năm nay. Khẩu hiệu của năm nay sẽ là “Elevate the voice of patients! – Lắng nghe tiếng nói của người bệnh!”.
💐 Tại Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An, công tác đảm bảo an toàn người bệnh luôn được chú trọng và đặt lên hàng đầu. Là bệnh viện đa khoa hạng I tuyến cuối khu vực Bắc Trung Bộ, Bệnh viện đã xây dựng các quy trình để đảm bảo an toàn người bệnh theo các khuyến cáo của WHO.
Hưởng ứng chủ đề và khẩu hiệu năm nay, để khích lệ người bệnh và người nhà tham gia vào công tác chăm sóc, điều trị vì sự an toàn của người bệnh, đồng thời tích cực lắng nghe tâm tư của người bệnh, Bệnh viện đã đẩy mạnh thực hiện các giải pháp để đảm bảo an toàn người bệnh:
🔶 Tôn trọng ý kiến góp ý của người bệnh, lãnh đạo bệnh viện và các khoa, phòng, trung tâm luôn quan tâm và có giải pháp cụ thể để giải quyết các ý kiến của người bệnh và người nhà người bệnh khi đến khám và điều trị tại Bệnh viện thông qua các hình thức như khảo sát hài lòng, gọi điện, hòm thư góp ý, họp hội đồng người bệnh cấp khoa và toàn bệnh viện… Từ đó đẩy mạnh cải tiến chất lượng, nâng cao hiệu quả dịch vụ, đáp ứng sự hài lòng của người bệnh.
🔶 Phổ biến cho người bệnh và người nhà người bệnh nắm rõ về quá trình điều trị thông qua phiếu tóm tắt thông tin điều trị; hướng dẫn cách chăm sóc; chế độ dinh dưỡng trong và sau quá trình điều trị.
🔶 Bổ sung hệ thống chuông báo gọi điều dưỡng và số điện thoại liên hệ nhân viên Y tế khi cần
🔶 Bổ sung tủ gửi đồ cho người nhà và người bệnh tránh tình trạng bị kẻ gian trà trộn vào bệnh viện trộm cắp tài sản
🔶 Thành lập tổ an ninh tự quản tại từng khoa phòng trung tâm, Tổ chăm sóc khách hàng thuộc Khoa Khám bệnh và Ban anh sinh xã hội để hỗ trợ và đồng hành cùng người bệnh, tư vấn, giúp đỡ người bệnh, người nhà khi cần thiết.
🔶 Hoàn thiện hệ thống CNTT, đẩy mạnh chuyển đổi số, cải cách thủ tục hành chính nhằm tạo thuận lợi cho người dân khi đến khám chữa bệnh tại Bệnh viện.
————————–
BỆNH VIỆN HỮU NGHỊ ĐA KHOA NGHỆ AN
Chất lượng hàng đầu – Phát triển chuyên sâu – Nâng tầm cao mới
🏥Địa chỉ: Km5 Đại lộ Lê Nin, TP Vinh, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An
☎ Tổng đài đặt lịch khám, chăm sóc khách hàng: 1900.8082 – 0886.234.222
🌐 Website: http://bvnghean.vn
🌐 Facebook: /bvnghean