Điện thoại CSKH: 19008082 - 0886.234.222
CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU - PHÁT TRIỂN CHUYÊN SÂU - NÂNG TẦM CAO MỚI
Thời gian làm việc: Khám bệnh: 7h-16h (Thứ 2-Thứ 6), 7h-12h (Sáng thứ 7), trừ nghỉ lễ ----- Tiếp nhận cấp cứu và điều trị nội trú 24/7, kể cả nghỉ lễ
CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU - PHÁT TRIỂN CHUYÊN SÂU - NÂNG TẦM CAO MỚI
CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU - PHÁT TRIỂN CHUYÊN SÂU - NÂNG TẦM CAO MỚI
Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An > TIN TỨC > CÔNG TÁC AN TOÀN THỰC PHẨM, CHẤT LƯỢNG DINH DƯỠNG TẠI TRUNG TÂM DỊCH VỤ

CÔNG TÁC AN TOÀN THỰC PHẨM, CHẤT LƯỢNG DINH DƯỠNG TẠI TRUNG TÂM DỊCH VỤ

Hàng ngày Trung tâm dịch vụ tổng hợp Bệnh viện HNĐK Nghệ An cung cấp 4000-5000 suất ăn phục vụ cho người bệnh và người nhà người bệnh. Các suất ăn được nhân viên Trung tâm chuẩn bị, chế biến, chia suất theo đúng chế độ ăn bệnh lý của người bệnh, sau đó trực tiếp vận chuyển đến tận tay mỗi người bệnh. Các nhân viên trung tâm đều làm việc với tinh thần, thái độ, trách nhiệm cao nhằm phục vụ suất ăn đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng, hợp lý và AN TOÀN THỰC PHẨM được ưu tiên đặt lên hàng đầu.

  1. Hàng ngày, từ 5h sáng nhân viên khoa Dinh dưỡng và Trung tâm dịch vụ tổng hợp đã bắt đầu công việc nhập hàng, kiểm tra hàng hóa nhập. 
  2. Lấy mẫu, thử test các nguyên liệu, thực phẩm sống theo quy định. Chỉ các mẫu thực phẩm đạt tiêu chuẩn mới được nhập vào để chuẩn bị chế biến.
  3. Thực phẩm được sơ chế, chế biến theo đúng quy định. Trong quá trình chế biến đều được nhân viên Khoa Dinh dưỡng kiểm tra, giám sát, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. 
  4.  
  5. Các thực phẩm sau khi chế biến xong được lưu mẫu theo đúng quy định.
  6.   
  7. Các suất ăn được chia theo đúng thực đơn, đúng định lượng, số lượng.
  8. Các suất ăn trước khi vận chuyển lên các khoa, phòng được kiểm tra lại một lần nữa để đảm bảo suất ăn đúng thực đơn, đúng tên, khoa phòng, trước khi vận chuyển đến tận tay người bệnh

Với khẩu hiệu “Luôn luôn lắng nghe – Sẵn sàng phục vụ – An toàn chất lượng hưởng trọn niềm vui”, Trung tâm dịch vụ tổng hợp bệnh viện HNĐK Nghệ An luôn tận tâm, tận tuỵ hết lòng phục vụ nhu cầu dinh dưỡng hằng ngày cho người bệnh, đảm bảo người bệnh và người nhà được hưởng các dịch vụ ăn uống một cách dễ dàng, hợp lý, nhanh chóng hồi phục sức khoẻ, trở về với cuộc sống công việc hằng ngày.

Ngày lễ Tết đang đến rất gần, thực phẩm ngày càng đa dạng, nhưng với tiêu chí AN TOÀN THỰC PHẨM được đặt lên hàng đầu nên người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm, tin tưởng vào các suất ăn, dịch vụ tại Bệnh viện HNĐK Nghệ An.