Điện thoại CSKH: 19008082 - 0886.234.222
CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU - PHÁT TRIỂN CHUYÊN SÂU - NÂNG TẦM CAO MỚI
Thời gian làm việc: Khám bệnh: 7h-16h (Thứ 2-Thứ 6), 7h-12h (Sáng thứ 7), trừ nghỉ lễ ----- Tiếp nhận cấp cứu và điều trị nội trú 24/7, kể cả nghỉ lễ
CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU - PHÁT TRIỂN CHUYÊN SÂU - NÂNG TẦM CAO MỚI
CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU - PHÁT TRIỂN CHUYÊN SÂU - NÂNG TẦM CAO MỚI
Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An > Chất lượng bệnh viện > Họp Hội đồng người bệnh tại các khoa lâm sàng

Họp Hội đồng người bệnh tại các khoa lâm sàng

Nhằm nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh hướng tới sự hài lòng của người bệnh, hàng tuần tại các khoa lâm sàng Bệnh viện Hữu Nghị Đa khoa Nghệ An tổ chức họp Hội đồng người bệnh. Cuộc họp với sự tham gia của đại diện bệnh nhân, người nhà bệnh nhân, cùng sự tham dự đại diện Phòng Điều dưỡng Bệnh viện, Khoa Dinh dưỡng, đại diện lãnh đạo Khoa, Điều dưỡng trưởng khoa lâm sàng, … Chủ tọa buổi họp là một người nhà /người bệnh được cử đại diện.

 

Tại các buổi họp, Lãnh đạo khoa, các bộ phận của Bệnh viện tham dự cung cấp các thông tin cần thiết tới người bệnh và người nhà như nội quy, quy định của Bệnh viện, khoa, trung tâm, thủ tục đăng ký khám bệnh, chữa bệnh, thủ tục ra viện,  các dịch vụ mới triển khai của khoa, của Bệnh viện, lồng ghép tư vấn giáo dục sức khỏe về các mặt bệnh điển hình tại khoa, tư vấn chế độ dinh dưỡng….

Đại diện người nhà, người bệnh tham gia đóng góp ý kiến trong quá trình nhập viện và nằm điều trị tại các bệnh viện. Hầu hết các ý kiến của người bệnh, người nhà người bệnh dành lời khen ngợi, cảm ơn đội ngũ y, bác sỹ tại Bệnh viện. Bên cạnh đó, một số người bệnh cho rằng đội ngũ y bác sỹ cần nâng cao hơn nữa tinh thần trách nhiệm, niềm nở hơn khi giao tiếp với người bệnh. Công tác vệ sinh cần chú trọng hơn để môi trường bệnh viện được sạch sẽ hơn , người nhà người bệnh cần có ý thức giữ gìn vệ sinh chung. An ninh trật tự trong bệnh viện cần đảm bảo để người bệnh yên tâm điều trị.

Đại diện lãnh đạo khoa, điều dưỡng trưởng các khoa, các bộ phận liên quan ghi nhận các thông tin, giải đáp những thắc mắc trong phạm vi trách nhiệm, quyền hạn của mình.

Qua các cuộc họp hội đồng người bệnh, với các ý kiến đóng góp của người nhà người bệnh, người bệnh, Bệnh viện, khoa có thêm các thông tin, nắm được các nhu cầu của người bệnh, những tồn tại cần chỉnh sửa kịp thời nhằm nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh và phục vụ chăm sóc sức khỏe nhân dân ngày càng tốt hơn.