Điện thoại CSKH: 19008082 - 0886.234.222
CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU - PHÁT TRIỂN CHUYÊN SÂU - NÂNG TẦM CAO MỚI
Thời gian làm việc: Khám bệnh: 7h-16h (Thứ 2-Thứ 6), 7h-12h (Sáng thứ 7), trừ nghỉ lễ ----- Tiếp nhận cấp cứu và điều trị nội trú 24/7, kể cả nghỉ lễ
CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU - PHÁT TRIỂN CHUYÊN SÂU - NÂNG TẦM CAO MỚI
CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU - PHÁT TRIỂN CHUYÊN SÂU - NÂNG TẦM CAO MỚI
Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An > TIN TỨC > Từ thiện > Kết quỹ từ thiện BV HNĐK Nghệ An tháng 12/2015

Kết quỹ từ thiện BV HNĐK Nghệ An tháng 12/2015

Kết quỹ từ thiện BV HNĐK Nghệ An tháng 12/2015

Ngày 22/01, Ban Trợ giúp xã hội Bệnh viện HNĐK Nghệ An đã tổng kết quỹ từ thiện trong tháng 12/2015. Với truyền thống “lá lành đùm lá rách”, bệnh viện đã nhận được sự ủng hộ, giúp sức của đông đảo bệnh nhân, người nhà bệnh nhân, nhân viên y tế cũng như các cơ quan, đoàn thể, với số tiền từ 3 thùng từ thiện là 8.001.900 đồng.

Với số tiền ủng hộ từ xã hội trong tháng 11/2015, quỹ từ thiện Bệnh viện HNĐK Nghệ An đã trích để hỗ trợ tiền viện phí, cung cấp các bữa ăn dinh dưỡng cho bệnh nhân nghèo, vô gia cư, bệnh nhân thuộc đối tượng chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn điều trị tại Bệnh viện.

Với vị thế của bệnh viện hạng 1, là Trung tâm y tế lớn nhất tỉnh Nghệ An. Hàng ngày, Bệnh viện đảm nhận công tác chữa bệnh cho khoảng 1400-1600 bệnh nhân nội trú, trong đó, số người nghèo trong tỉnh đang mắc bệnh hiểm nghèo điều trị tại bệnh viện còn khá cao hoặc có nhiều hoàn cảnh rất đáng thương tâm do bị tai nạn giao thông, tai nạn trong lao động, mắc bệnh nan y… khoản chi phí điều trị lên đến hàng trăm triệu đồng. Bản thân và gia đình đã phải cố gắng chạy vạy nhiều nơi nhưng vẫn không đủ chi phí điều trị. Những bệnh nhân này đang ngày đêm chống chọi với bệnh tật, vật lộn với tử thần, phải chịu đựng những cơn đau buốt hành hạ thân xác từng phút, từng giây để duy trì sự sống. Hơn ai hết, họ rất cần các nhà hảo tâm, các tấm lòng từ tâm chung tay tiếp sức, rất cần sự giúp đỡ, chia sẻ của mọi người để vượt qua những lúc “thập tử nhất sinh” để trở về với cuộc sống!

Đứng trước thực tế đó, Ban Trợ giúp xã hội Bệnh viện HNĐK Nghệ An đã được thành lập với nhiệm vụ là cầu nối – kết nhịp những tấm lòng hảo tâm và bệnh nhân đang mắc bệnh hiểm nghèo tại Bệnh viện.

Bệnh viện HNĐK Nghệ An tha thiết kêu gọi các cơ quan, đơn vị, các nhà hảo tâm tiếp tục sẻ chia, ủng hộ bệnh nhân nghèo bằng tiền, hiện vật… để cứu giúp những bệnh nhân, những mảnh đời gặp điều không may trong cuộc sống. “Một cây làm chẳng nên non. Ba cây chụm lại nên hòn núi cao”. Mỗi cá nhân dành một ít tấm lòng thơm thảo, cùng chung tay góp sức, chúng ta đang xây đắp nên niềm hy vọng và cứu giúp được nhiều mảnh đời bất hạnh.

Mọi thông tin về các khoản đóng góp, các khoản chi của Qũy từ thiện, Bệnh viện thường xuyên cập nhật trên website chính thức: www.bvnghean.vn.

Cứu giúp bệnh nhân nghèo là niềm vui và hạnh phúc của mỗi người!

Mọi chi tiết liên hệ: Ban Trợ giúp xã hội, Bệnh viện HNĐK Nghệ An. SĐT: 0383.579126.

Xin gửi lời cảm ơn thành thực nhất tới các nhà hảo tâm.