Với phương châm “sự hài lòng của người bệnh là thước đo phục vụ”. Song song với việc nâng cao chuyên môn thì tác phong, thái độ phục vụ người bệnh luôn được Bệnh viện Hữu Nghị đa khoa Nghệ An đặt ra cho toàn thể cán bộ công nhân viên.
Trong hành trình phát triển của bệnh viện, chúng tôi nhận được rất nhiều tình cảm thân thương của người bệnh, người nhà bệnh nhân. Bác Lê Xuân Cảnh – một bệnh nhân thường trú tại TP Vinh, nơi có rất nhiều cơ sở khám chữa bệnh tư nhân cũng như công lập nhưng Bác vẫn luôn tin tưởng lựa chọn Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An là địa chỉ thăm khám và điều trị trong suốt nhiều năm.

“Tôi là bệnh nhân của bệnh viện đã mấy năm nay tôi rất hài lòng về thái độ phục vụ khám chữa bệnh của các bác sĩ và cán bộ nhân viên tại bệnh viện Việt Nam-Ba Lan(BV Hữu Nghị đa khoa Nghệ An) dù từ việc nhỏ như lấy số, thanh toán… nhân viên đều làm rất nhịp nhàng và trật tự. Có hôm mùa hè, bệnh nhân rất là đông nhưng các y bác sỹ luôn tay bằng miệng, miệng bằng tay, thoăn thoắt, nhịp nhàng và gọn gàng… Các bác sĩ ưu tiên dành thời gian để thăm khám kỹ lưỡng và giải đáp thắc mắc của bệnh nhân.”
THÔNG BÁO NỘI DUNG ÔN TẬP KỲ TUYỂN DỤNG VIÊN CHỨC NĂM 2025
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG VIÊN CHỨC NĂM 2025 BỆNH VIỆN HỮU NGHỊ ĐA KHOA NGHỆ AN
Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An tổ chức Hội nghị nghiên cứu, học tập và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ Tỉnh Nghệ An lần thứ XX
Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An thực hiện thành công kỹ thuật HYBRID ECMO cứu sống bệnh nhân trẻ tuổi Sốc nhiễm trùng, viêm phổi ARDS do tụ cầu vàng, tổn thương cơ tim cấp, suy đa tạng

Copyright © 2025 BỆNH VIỆN HỮU NGHỊ ĐA KHOA NGHỆ AN