Điện thoại CSKH: 19008082 - 0886.234.222
CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU - PHÁT TRIỂN CHUYÊN SÂU - NÂNG TẦM CAO MỚI
Thời gian làm việc: Khám bệnh: 7h-16h (Thứ 2-Thứ 6), 7h-12h (Sáng thứ 7), trừ nghỉ lễ ----- Tiếp nhận cấp cứu và điều trị nội trú 24/7, kể cả nghỉ lễ
CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU - PHÁT TRIỂN CHUYÊN SÂU - NÂNG TẦM CAO MỚI
CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU - PHÁT TRIỂN CHUYÊN SÂU - NÂNG TẦM CAO MỚI
Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An > Chất lượng bệnh viện > Tiết kiệm thời gian, tận hưởng tiện ích của đặt lịch khám qua tổng đài 19008082

Tiết kiệm thời gian, tận hưởng tiện ích của đặt lịch khám qua tổng đài 19008082

Hiện nay, mỗi khi đi khám bệnh thì một trong những vấn đề khiến bệnh nhân lo lắng và trăn trở là làm sao lấy được số thứ tự sớm, đăng ký sớm và khám về được sớm , được kịp xe, được về trong ngày…

 Tại bệnh viện HNĐK Nghệ An (người dân thường gọi là Bệnh viện Tỉnh) lưu lượng khách hàng đi khám hằng ngày từ 1500-2000 người từ các huyện, thị trấn , các tỉnh lân cận,  nước bạn Lào. Và hiện Khoa khám bệnh – bệnh viện HNĐK Nghệ An triển khai phát số,  nhập máy khám cho bệnh nhân từ 05h sáng hàng ngày.  Bởi thế nhiều bệnh nhân ở xa, người lớn tuổi  thường vất vả thức dậy từ rất sớm để kịp đến lấy số, chờ đợi đăng ký khám.

 Như chị H ( Thông Thụ – Quế Phong) tâm sự: – Mỗi lần đi khám là gọi xe từ 2 ngày hôm trước, hẹn 2 cái báo thức từ 03h sáng vì sợ quên, nhưng hẹn xong tối có ngủ được đâu, cứ thấp tha thấp thỏm à. Ấy thế mà nhiều lúc xe chạy vòng vòng xuống đến viện lại muộn rồi, lại phải lấy số, rồi phải chờ đến lượt có khi hết cả tiếng à!

Bác P (Tp vinh) tiếp lời: Ừ, ở bệnh viện ni làm cũng sớm nhưng lúc nào cũng đông lắm, tôi ở Vinh mà cũng dậy từ 4 giờ rưỡi đấy!

 Hình ảnh người bệnh đăng kí khám tại khoa Khám bệnh đã phần nào thấy được sự tin tưởng của người bệnh dành cho Bệnh viện.

                      Một phần khu vực chờ đến lượt đăng ký khám tại Khoa Khám bệnh

 Thấu hiểu những vất vả, trở ngại của người bệnh, đặc biệt là những người bệnh ở xa, đi lại khó khăn. Ngày 20 tháng 07 năm 2023 bệnh viện HNĐK Nghệ An đã thành lập Đơn vị chăm sóc khách hàng tại Khoa Khám bệnh (từ những năm 2014 là Tổ chăm sóc khách hàng thuộc phòng Quản lý chất lượng bệnh viện), với nhiệm vụ chính là hỗ trợ, tư vấn cho người bệnh trước, trong và sau quá trình điều trị.

Đặc biệt hỗ trợ đăng ký khám cho tất cả các đối tượng đến khám tại bệnh viện:

 – Người bệnh hoặc người thân chỉ cần gọi đến số 19008082 trong khoảng thời gian từ 07h-16h ngày hôm trước (trước 01 ngày) để được đăng ký sớm nhất.

Hôm sau, không cần lấy số, không cần đi sớm: người khám đã đăng ký chỉ cần 6h55- 07h10  đến tại quầy tiếp đón số 09, số 10- tầng 1, Khoa Khám bệnh thông báo với nhân viên là đã có sẵn danh sách vào phòng khám!

 Vì thế, Quý khách hàng trước khi đi khám hãy gọi ngay 19008082 để tiết kiệm thời gian và công sức!

👉👉Để đặt lịch khám và tìm hiểu thông tin, xin vui lòng liên hệ
🏥 Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An.
🛤Km5, xã Nghi Phú, Vinh, Nghệ An.
☎️Số điện thoại đặt lịch khám: 19008082
⌚️Thời gian đặt hẹn: 8h – 16h thứ 2 đến thứ 6
🖥Website: https://bvnghean.vn.