Điện thoại CSKH: 19008082 - 0886.234.222
CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU - PHÁT TRIỂN CHUYÊN SÂU - NÂNG TẦM CAO MỚI
Thời gian làm việc: Khám bệnh: 7h-16h (Thứ 2-Thứ 6), 7h-12h (Sáng thứ 7), trừ nghỉ lễ ----- Tiếp nhận cấp cứu và điều trị nội trú 24/7, kể cả nghỉ lễ
CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU - PHÁT TRIỂN CHUYÊN SÂU - NÂNG TẦM CAO MỚI
CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU - PHÁT TRIỂN CHUYÊN SÂU - NÂNG TẦM CAO MỚI
Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An > TIN TỨC > Hoạt động > Tham tán kinh tế, đại sứ quán Cộng hòa Ba Lan tới thăm Bệnh viện

Tham tán kinh tế, đại sứ quán Cộng hòa Ba Lan tới thăm Bệnh viện

Giữa tiết trời mùa thu tháng 9, ông Grzegorz Rybaski- tham tán kinh tế, đại sứ quán Cộng hòa Ba Lan tại Việt Nam đã tới thăm Bệnh viện HNĐK cùng lời nhắn gửi chất chứa cảm xúc, thắm đượm tình hữu nghị. Đó là sự khẳng định và nâng tầm sợi dây gắn kết nhiều thập kỷ qua để cùng hướng đến tương lai hợp tác chặt chẽ hơn giữa 2 quốc gia.

Từ năm 2014 đến nay, đoàn công tác Đại sứ quán nước Cộng hòa Ba Lan đã từng có 4 lần đến thăm Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An. Qua những lần tới thăm, đại sứ đã trao tặng khoa Sản của bệnh viện những trang thiết bị thiết yếu, hiện đại là những chiếc máy thở, lồng ấp sơ sinh, monitor, giường sưởi phục vụ chăm sóc trẻ sơ sinh.

Tại buổi làm việc, tham tán kinh tế đại sứ quán Ba Lan nhấn mạnh, những hoạt động vừa qua là một trong những cơ hội để thắt chặt hơn nữa tình hữu nghị giữa 2 dân tộc Việt Nam và Ba Lan. Ba Lan luôn mong muốn hỗ trợ Nghệ An cải thiện khả năng chăm sóc y tế thông qua những món quà là thiết bị y tế hiện đại, tập huấn, đào tạo cho cán bộ y tế với mục đích chung là chăm lo sức khỏe cộng đồng. Những món quà đại sứ đem lại thông điệp cảm xúc lớn lao, với nhiệm vụ chính là cải thiện chăm sóc sức khỏe cho trẻ sơ sinh – tương lai của dân tộc. Và, với lần làm việc này, ngày tham tán kinh tế mong muốn tìm hiểu bước đầu để triển khai hỗ trợ cho các trẻ mắc bệnh tự kỷ.

Năm 2019 đánh dấu gần 70 năm mối quan hệ ngoại giao quốc tế hữu nghị giữa 2 đất nước: Việt Nam – Ba Lan.