Điện thoại CSKH: 19008082 - 0886.234.222
CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU - PHÁT TRIỂN CHUYÊN SÂU - NÂNG TẦM CAO MỚI
Thời gian làm việc: Khám bệnh: 7h-16h (Thứ 2-Thứ 6), 7h-12h (Sáng thứ 7), trừ nghỉ lễ ----- Tiếp nhận cấp cứu và điều trị nội trú 24/7, kể cả nghỉ lễ
CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU - PHÁT TRIỂN CHUYÊN SÂU - NÂNG TẦM CAO MỚI
CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU - PHÁT TRIỂN CHUYÊN SÂU - NÂNG TẦM CAO MỚI
Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An > TIN TỨC > Hoạt động > KHÓA ĐÀO TẠO “QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG BỆNH VIỆN”

KHÓA ĐÀO TẠO “QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG BỆNH VIỆN”

Chiều ngày 22/7, Bệnh viện Hữu Nghị Đa Khoa Nghệ An đã tổ chức lễ bế giảng khóa đào tạo “Quản lý chất lượng bệnh viện” tại hội trường tầng 2. Khóa đào tạo được tổ chức từ ngày 06/7 đến ngày 22/7 do Viện đào tạo bồi dưỡng cán bộ quản lý ngành y tế phối hợp Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An thực hiện, nhằm mục đích củng cố và nâng cao các kiến thức về quản lý chất lượng trong quản lý bệnh viện cho cán bộ y tế.

Khóa học do GS.TS. Phan Văn Tường – Viện trưởng Viện đào tạo bồi dưỡng cán bộ quản lý ngành y tế, trường Đại học Y tế công cộng trực tiếp giảng dạy. Hơn 100 học viên là các cán bộ thuộc hội đồng quản lý, hệ thống mạng lưới quản lý chất lượng bệnh viện đã được giảng viên hướng dẫn, trang bị các kiến thức cơ bản về lĩnh vực này. soldes coque iphone Một số nội dung nổi bật của khóa học như: phân biệt các mô hình, phân tích được các nguyên lý, đặc biệt trình bày được nguyên tắc xây dựng và cách thực hiện các bước của chu trình cải tiến chất lượng bệnh viện.

Trong suốt khóa học, các học viên được phân thành 6 nhóm độc lập. coque iphone x Mỗi nhóm đã mạnh dạn lựa chọn những vấn đề còn tồn tại, các khó khăn, bất cập của bệnh viện nói chung và của khoa/phòng/trung tâm mình nói riêng, chẳng hạn như các nội dung về thời gian chờ khám bệnh, chất lượng hồ sơ bệnh án, chế độ dinh dưỡng bệnh lý, tỉ lệ hài lòng người bệnh, triển khai 5S tại bệnh viện,…từ đó xác định nguyên nhân gốc rễ, đưa ra kế hoạch cải tiến và xây dựng giải pháp hành động cụ thể. Khóa học đã diễn ra thành công tốt đẹp với tinh thần nhiệt huyết giảng dạy của giảng viên và sự tham gia tích cực, chủ động của hơn 100 học viên. coque iphone 8

Phát biểu tại lễ bế giảng, PGS.TS. coque iphone Nguyễn Văn Hương – Giám đốc bệnh viện nhấn mạnh: “Quản lý chất lượng là công cụ để tăng cường chất lượng liên tục thông qua việc phân tích và giải quyết một vấn đề mang tính quy trình. Nó là một phần vô cùng quan trọng và mang ý nghĩa xương sống trong công tác quản lý, quyết định sự phát triển của bệnh viện. Đây là một trong những khóa học bổ ích góp phần nâng cao kiến thức về quản lý chất lượng bệnh viện, từ đó giúp các cán bộ y tế nhận thức được tầm quan trọng của mình trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại bệnh viện”. coque iphone 2019 Qua đây, Ban Giám đốc cũng đề xuất các dự án cải tiến khả thi sẽ đi vào hoạt động trong thời gian tới. Kết thúc khóa học, các học viên được trao giấy chứng nhận từ Viện đào tạo bồi dưỡng cán bộ quản lý ngành y tế, trường Đại học Y Hà Nội.